ICT, thương hiệu uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp

Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ vệ sinh và giải pháp làm sạch hoàn hảo nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo nên đẳng cấp dịch vụ và góp phần vào sự phát triển bền vững của con người và xã hội, ICT là đơn vị tiên phong áp dụng các công nghệ làm sạch hiện đại, tiên tiến nhất thế giới vào ngành làm sạch tại Việt Nam như công nghệ làm sạch không sử dụng hóa chất nano ec-H20 (an toàn cho môi trường đặc biệt là môi trường bệnh viện), công nghệ giặt thảm khô nhanh trong vòng 30 phút ReadySpace, công nghệ làm sạch tạo bọt FaST (dùng cho các nhà máy sản xuất thực phẩm), công nghệ tạo nước làm sạch Orbio.. và các giải pháp làm sạch vượt trội của các thương hiệu uy tín toàn cầu như hãng TENNANT (Hoa Kỳ), KLENCO (Singapore), PULEX (Italy), KLEANWAY ( Italy), UNGER (Đức)… giúp giảm sức lao động, tăng năng suất, tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho các bệnh viện, trường học, cơ quan chính phủ, nhà máy, khu công nghiệp, …

ICT cung cấp dịch vụ vệ sinh hoàn hảo

Ở ICT, những dịch vụ cung cấp cho khách hàng đều đảm bảo chất lượng hoàn hảo…

… đồng thời hướng tới môi trường xanh sạch đẹp trong cộng đồng

Về mặt xã hội, ICT tự hào vì những đóng góp không nhỏ khi tạo công ăn việc làm và đảm bảo các chế độ an sinh xã hội cho hàng ngàn người lao động, cải thiện môi trường sống “Xanh – Sạch – Đẹp” cho cộng đồng; thúc đẩy ngành công nghiệp làm sạch nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được các cơ quan, đoàn thể ghi nhận sự đóng góp vào ngân sách nhà nước khi liên tục nhận giấy khen của Chi cục thuế và Bảo hiểm xã hội thành phố trong nhiều năm liền.

Trong ngành vệ sinh công nghiệp chủ yếu dùng nguồn lao động thủ công, nhưng ICT luôn đảm bảo các chế độ lương thưởng, bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động. Trong nhiều năm qua, nhờ sự quan tâm rất lớn từ Ban Lãnh đạo Công ty và những nỗ lực của Công đoàn, đời sống vật chất lẫn tinh thần của người lao động đã & đang được quan tâm, chăm lo tích cực.

Lấy mục tiêu vì cộng đồng để phát triển thương hiệu

Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động”, công ty luôn khẳng định tăng cường mối quan hệ hợp tác minh bạch với khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh lành mạnh, hướng tới sự phát triển bền vững, tuân thủ pháp luật, luôn quán triệt thực hiện & tuân thủ các quy định về luật lao động, bảo hiểm xã hội, luật đấu thầu, … luôn gắn sự phát triển của công ty với nâng cao quyền lợi và chế độ của người lao động.

Trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp, song nhờ sự chủ động và nỗ lực của Ban lãnh đạo, đến nay, Công ty ICT vẫn duy trì tốt hoạt động, đảm bảo việc làm ổn định cho người lao động với mức lương, thưởng, chế độ duy trì theo quy định.

Nỗ lực duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động của ICT không chỉ tạo thêm sự gắn bó giữa người lao động với doanh nghiệp mà còn góp phần đảm bảo an sinh xã hội trong bối cảnh nền kinh tế gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Bà Đỗ Hương Giang, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Để duy trì ổn định sản xuất, kinh doanh là nhờ sự hỗ trợ rất lớn từ các chính sách kích cầu của Chính phủ. Đồng thời, UBND thành phố đã kịp thời có các phương án phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả và các chính sách phù hợp trong điều hành nền kinh tế, đặc biệt là các chính sách thuế đã hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong thời điểm dịch.

Ban lãnh đạo Công ty ICT tặng quà cho công nhân viên, nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với họ trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp

Công ty cũng đã bám sát, thực hiện tốt chỉ đạo của UBND thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, từ đó có các phương án điều hành sản xuất, kinh doanh linh động, phù hợp với tình hình phòng, chống dịch, đảm bảo việc làm cho người lao động và nộp ngân sách đầy đủ.

Với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, xuất phát từ mục đích san sẻ bớt một phần gánh nặng cho những hoàn cảnh khó khăn, Công ty ICT đã thực hiện nhiều mô hình ý nghĩa tiếp sức giúp họ vượt qua khó khăn trong đại dịch.

Theo đó, Công ty ICT đã tổ chức trao tặng hàng trăm phần quà hỗ trợ cho các trường hợp công nhân có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Những phần quà được trao tận tay các công nhân tuy không lớn nhưng là đó là sự sẻ chia và trách nhiệm của Ban lãnh đạo công ty, phần nào giúp những công nhân có hoàn cảnh sẽ vượt qua khó khăn trước mắt, giúp họ yên tâm công tác trong quyết tâm chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

“Hoạt động vì một môi trường trong sạch và an toàn hơn” vừa là tôn chỉ hoạt động và cũng là những thành công mà ICT có được để duy trì sự ủng hộ của cộng đồng dành cho sản phẩm và dịch vụ của mình. ICT luôn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, tạo nên sự thịnh vượng, tôn trọng giá trị văn hóa và khuyến khích tham gia các hoạt động trong cộng đồng.

ICT chung tay đóng góp với những hoàn cảnh khó khăn, lao động mất việc trong đại dịch Covid-19 thông qua hệ thống siêu thị 0 đồng

Nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực vẫn được ICT thúc đẩy trong mùa dịch

Chính trong thời điểm căng thẳng của dịch Covid-19, ICT có nhiều dịch vụ vệ sinh phục vụ trực tiếp trong các bệnh viện, khu cách ly.

Theo chân “những người hùng thầm lặng ICT” trong một ngày làm việc giữa “cơn bão dịch bệnh” mới thấy khối lượng công việc của họ lớn đến mức nào. Từ việc vệ sinh, khử khuẩn các phòng mổ trước và sau mỗi ca mổ đến việc lau dọn, khử trùng phòng bệnh ngày 2 – 3 lần để tránh lây nhiễm cho người bệnh; Vệ sinh các phòng chức năng, hành lang, lối đi, cầu thang, khu vệ sinh… Công nhân ICT phải làm thêm giờ, tăng ca để đảm bảo môi trường bệnh viện luôn được sạch sẽ trong thời điểm dịch bệnh.

Bên cạnh đó, những người công nhân làm viêc trực tiếp tại bệnh viện mỗi ngày đều tiếp xúc trực tiếp với nguồn lây bệnh, nên có nguy cơ lây nhiễm cao. Thấu hiểu được những điều đó, công ty ICT đã trang bị cho công nhân đầy đủ quần áo bảo hộ lao động, quần áo phòng dịch có mũ trùm, khẩu trang y tế bốn lớp, găng tay, giày, ủng chuyên dụng, …

Để có được một diện mạo như ngày hôm nay, đó là thành quả chung của tập thể cán bộ công nhân viên của ICT. Thương hiệu ICT được xây dựng từ tinh thần đoàn kết, định hướng đúng đắn, vì quyền lợi của người lao động, vì sức khỏe, chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Công nhân cũng được công ty trang bị những kiến thức, kỹ năng, hiểu và biết sử dụng những vật dụng phòng dịch cần thiết, chấp hành mọi biện pháp phòng dịch, theo dõi sức khỏe thường xuyên, kiểm tra thân nhiệt hàng ngày.

Trong cuộc chiến không tiếng súng, đội ngũ y bác sỹ và những người tuyến đầu chống dịch không hề đơn độc, họ có người dân luôn ủng hộ, có đội ngũ công nhân vệ sinh cùng chung vai sát cánh. Trong đó, ICT cũng đóng góp một phần nhỏ bé cho công tác phòng chống dịch.

Không chỉ nỗ lực hết mình trong công tác chống dịch tại các cơ sở y tế, ICT còn chung tay tiếp sức cho các chiến dịch cứu trợ của các đội ngũ y bác sỹ.

Thành công của ICT hôm nay có sự nỗ lực bền bỉ, không ngừng nghỉ, là sự tận tâm đồng sức, đồng lòng và tâm huyết của toàn thể cán bộ nhân viên ICT. ICT sẽ tiếp tục giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết và phát huy Tâm – Tài – Trí – Lực để góp phần vào sự nghiệp phát triển ICT nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung.

PV