ISSN-2815-5823

Khai trương Khách sạn Hilton thứ hai tại Việt Nam vào tháng 12/2018

(KDPT) – Sau Hilton Hanoi Opera, Hilton Da Nang sẽ bổ sung thêm Hilton Garden Inn Da Nang, đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn nữa vào danh mục của nhà điều hành tại Việt Nam, dự kiến ra mắt vào năm 2019.

Phối cảnh tổng thể của khách sạn Hilton Da Nang trong khu phức hợp

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, chỉ cách cầu Sông Hàn vài bước chân và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 10 phút lái xe, Hilton Da Nang hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách công vụ cũng như khách du lịch. Khách này cung cấp 223 phòng nghỉ và phòng suite với phong cách riêng biệt, hướng tầm nhìn bao la về phía bờ biển và sông Hàn. Khi đặt chân đến đây, du khách có thể tận hưởng các dịch vụ, tiện ích đa dạng gồm không gian hội họp rộng lớn, các nhà hàng hiện đại và quán bar trên tầng thượng.

Hilton Da Nang thuộc dự án phức hợp Bạch Đằng có tổng kinh phí 800 tỷ đồng bao gồm một tòa táp 25 tầng dành cho không gian văn phòng, thương mại, và căn hộ. Đây là khách sạn thứ hai mang thương hiệu Hilton tại Việt Nam, sau Hilton Hanoi Opera nằm tại trung tâm Hà Nội với 265 phòng được khai trương vào năm 1999.

Phối cảnh bể bơi ngoài trời tại tầng 4 của Hilton Da Nang, một không gian tuyệt vời dành cho việc nghỉ ngơi và thư giãn bên gia đình, bạn bè.

Việc khai trương các khách sạn nói trên nằm trong chiến lược mở rộng của Hilton Worldwide tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này sẽ làm rực rỡ thêm bức tranh thành công của thị trường khách sạn Đà Nẵng, khi mà thành phố này liên tục là điểm đến ưa thích các nhà đầu tư và nhà điều hành trong suốt mười tháng qua.

Phối cảnh nhà hàng Brasserie Nam tại Hilton Da Nang với thiết kế hiện đại bao gồm không gian trong nhà và ngoài trời, cung cấp các món ăn mang hương vị Việt Nam cũng như các đặc sản của nền ẩm thực châu Á và phương Tây.

Là trung tâm kinh tế và du lịch lớn của khu vực miền Trung Việt Nam, tính đến năm 2017, Đà Nẵng có 693 cơ sở lưu trú với 28.780 phòng, tăng mạnh so với năm 2011 khi chỉ có 260 cơ sở lưu trú và 8.736 phòng. Trong giai đoạn 2018 – 2020, Đà Nẵng được dự đoán sẽ chào đón thêm khoảng 86 cơ sở lưu trú với 6.000 phòng mới mỗi năm.

Quỳnh Nga
(Hợp tác phát triển nội dung cùng Công ty CP Quốc tế Rubix)



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 25/10/2024