ISSN-2815-5823

Loạt sản phẩm mới đáng mong đợi của Hoan TT năm 2023

(KDPT) - Tại Hội nghị khách hàng 2023, Hoan TT đã giới thiệu những sản phẩm mới nhất, đang được chờ đón và được đánh giá cao trên thị trường quốc tế.

Hội nghị khách hàng 2023 là sự kiện thường niên của Hoan TT, nhằm tăng cường quan hệ khách hàng, giới thiệu các sản phẩm mới nhất đến với khách hàng và đối tác kinh doanh của công ty. Đây là dịp để lãnh đạo công ty Hoan TT chia sẻ những kế hoạch phát triển của công ty trong giai đoạn tới.

Cùng với đó, đây cũng là diễn đàn để Hoan TT chia sẻ với khách hàng và đối tác đồng hành về kinh nghiệm bán hàng, định hướng chiến lược trong hoạt động kinh doanh.

Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc điều hành công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT phát biểu.

Tại sự kiện, bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc điều hành công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT chia sẻ: "Công ty Hoan TT hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe uy tín trên thế giới tại Việt Nam.

Ngay từ khi mới thành lập, với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao nhất, chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm các nhãn hàng uy tín lâu đời trên thế giới để nhập khẩu và phân phối về thị trường Việt Nam. Đây là một hướng đi rất khó khăn, hoàn toàn không hề dễ dàng, không cùng hướng với số đông các doanh nghiệp nhập khẩu khác.

Đến nay, sau gần 4 năm hoạt động, nhìn lại chặng đường đã qua, chúng tôi có quyền tự hào khi đã và đang đưa thành công nhiều sản phẩm uy tín nhập khẩu vào Việt Nam và các sản phẩm này đều đã có chỗ đứng tốt trên thị trường".

Hoan TT sẽ tiếp tục tập trung vào việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.

Giám đốc Trần Thị Kim Hoàn nhấn mạnh, Hoan TT sẽ tiếp tục tập trung vào việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời cũng sẽ tăng cường quan hệ đối tác để có thể mở rộng phạm vi kinh doanh và đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều người hơn.

Ông Nick Mann - Giám đốc điều hành khu vực châu Á, Úc và New Zealand

Ông Nick Mann - Giám đốc điều hành khu vực châu Á, Úc và New Zealand, nhận định: "Hoan TT là một đối tác chiến lược, hội tụ đầy đủ các tiêu chí khi chúng tôi lựa chọn đồng hành để phát triển thương hiệu Biostime tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, cùng với sự hợp tác này, các sản phẩm Biostime sẽ được phân phối đến người tiêu dùng một cách dễ dàng, uy tín".

Ông Sam Chan - Quản lý cấp cao khu vực Bắc Á & Việt Nam, cho biết: "Trong năm 2023, chúng tôi cũng sẽ hợp tác cùng Hoan TT để đưa về thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm chất lượng cao hàng đầu của tập đoàn như sữa Biostime Organic, Sữa Biostime SN-2 BIO PLUS HPO Infant Formula Ready To Feed".

"Biostime không thể thành công nếu không có sự hợp tác, hỗ trợ đến từ phía Hoan TT cũng như tất cả các đơn vị phân phối đang có mặt trong sự kiện ngày hôm nay" - ông Sam Chan khẳng định.

Hoan TT vinh danh đối tác chiến lược 2022.

Không chỉ tập trung vào sản phẩm chất lượng cao, Hoan TT còn có mục tiêu xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm uy tín và chất lượng. Mỗi một điểm bán hàng sản phẩm Hoan TT đều được nâng tầm: được hỗ trợ hết mình từ Hoan TT, được đào tạo và huấn luyện để có thể trở thành những kênh tư vấn và bán hàng uy tín cho khách hàng.

Với xu hướng phát triển của thời đại 4.0, Hoan TT cũng là một trong những công ty có những thay đổi nhanh và kịp thời trong quá trình chuyển đổi số trong cả hệ thống quản lý lẫn mô hình Marketing bán hàng.

Thời gian tới, Hoan TT dự định xây dựng Hoan TT Academy - Trung tâm đào tạo huấn luyện bán hàng với các chuyên gia về công nghệ 4.0, chuyên gia về truyền thông mạng xã hội (Digital Marketing, Social Media) để giúp các hệ thống bán hàng của Hoan TT từ offline đến online đều được đào tạo và hỗ trợ nhiệt tình, giúp họ tiếp cận các công nghệ mới nhất của thế giới 4.0, cập nhật nhanh nhất các xu hướng mạng xã hội… để gia tăng hiệu quả bán hàng.

Hoan TT vinh danh đại lý xuất sắc 2022.

Hoan TT luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và tận tâm phục vụ khách hàng. Sắp tới, Hoan TT sẽ có các sản phẩm mới như: Biostime Organic - sản phẩm sữa Organic đạt giải thưởng No.1 Organic Infant Milk Formula in French Pharmacies 2020 tại Pháp; Children ProbiosticProbiostic With 2’-FLFL HMO - sản phẩm của thương hiệu Biostime hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Cùng với đó là các sản phẩm: Hydrodol - thương hiệu thải độc gan, giải rượu uy tín số 1 từ Úc; Arravite thương hiệu sức khoẻ và làm đẹp cao cấp cho gia đình từ Úc với sản phẩm nổi bật như NMN, men phụ nữ...

Các nhãn hàng mới của công ty hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến sự đột phá trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 10/05/2024