INNSIDE Kuala Lumpur Cheras là một khách sạn thành phố, tọa lạc bên trong khu phức hợp mang tên Eko Cheras, công trình nổi tiếng với những thiết kế xanh và mang tính bền vững nằm tại thủ đô của Malaysia. Là khách sạn thứ năm do Meliá Hotels International vận hành tại Malaysia, INNSIDE Kuala Lumpur Cheras cũng góp phần tăng cường sự hiện diện của tập đoàn này trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Nhờ vị trí thuận tiện nằm gần hệ thống tàu điện ngầm và cách sân bay Quốc tế Kuala Lumpur chỉ khoảng một giờ lái xe, INNSIDE Kuala Lumpur Cheras là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhu cầu công tác và du lịch với phong cách thiết kế pha trộn sự sáng tạo và tính tiện nghi.

Ảnh: INNSIDE Kuala Lumpur Cheras là khách sạn thứ năm quản lý bởi Meliá Hotels International tại Malaysia

Dự kiến khai trương vào cuối năm 2019, khách sạn gồm 238 phòng nghỉ INNSIDE Kuala Lupur Cheras được bao quanh bởi một trung tâm thương mại với 288 gian hàng bán lẻ và 105 không gian văn phòng, cho phép khách di chuyển dễ dàng từ nơi làm việc sang điểm đến về thư giãn và mua sắm. Khách sạn cũng tích hợp các không gian hội thảo và sự kiện, trung tập thể thao 24/7 có bể bơi và sân vườn, các nhà hàng và quầy bar.

Meliá Hotels International đang duy trì tốc độ phát triển mạnh mẽ ở khắp châu Á, với 19 bất động sản đang hoạt động và 33 khách sạn khác sẽ đi vào vận hành tính đến năm 2020.

HT

(Hợp tác phát triển nội dung cùng Rubix International)