Meliá Ho Tram Beach Resort là bất động sản đầu tiên mở ra dưới thương hiệu Meliá Hotels & Resorts tại miền Nam và là bất động sản thứ tư mang thương hiệu này xuất hiện tại Việt Nam. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét văn hóa truyền thống trên nền là khung cảnh bình dị của bờ biển Việt Nam, khu nghỉ dưỡng sở hữu vẻ đẹp riêng với các phòng và biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển, bao quanh bởi các bức tường kính để tận dụng tối đa ánh sáng và khung cảnh tự nhiên.

Ảnh 1: Phối cảnh bể bơi biệt thự hướng biển nằm trong khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại khu vực bờ biển Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách TP. Hồ Chí Minh 2 giờ đồng hồ di chuyển bằng xe. Nơi đây được bao quanh bởi rừng ngập mặn và dòng sông Ray, lại nằm gần khu bảo tồn thiên nhiên Phước Bửu và suối nước nóng Bình Châu nên là lựa chọn tuyệt vời cho các du khách nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên.

Ảnh 2: Các phòng có tường kính bao quanh tận dụng ánh sáng tự nhiên

Meliá Ho Tram Beach Resort có diện tích 17 héc-ta, sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/04/2019 với một loạt các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế như 3 nhà hàng, 3 bể bơi, một quầy bar, quán cà phê, khu vực spa gồm 10 phòng trị liệu, lounge sang trọng, không gian hội nghị, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập thể thao, và cửa hàng lưu niệm.

R.N
(Hợp tác phát triển nội dung cùng Rubix International)