Ngũ cốc chữa lành ZenA: thực phẩm vàng cho sức khoẻ

Công ty CPTĐ thương mại quốc tế ZenA khai trương và ra mắt Việt Nam phẩm ngũ cốc chữa lành Organic.

Theo đại diện ZenA, dinh dưỡng là chìa khoá giúp cơ thể chữa lành những tổn thương của tế bào, từ đó thiết lập trạng thái cân bằng và giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

Với tình yêu từ các loại hạt, đội ngũ sáng lập của ZenA đã quyết định lựa chọn 26 loại hạt để tạo nên một sản phẩm tốt nhất cho sức khoẻ, giúp mỗi gia đình người Việt đều có những bữa ăn lành mạnh, góp phần cải thiện sức khoẻ toàn diện, phòng ngừa các bệnh rối loạn chuyển hoá như mỡ máu, cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, gout, thừa cân, béo phì, ung thư…

Ngũ cốc ZenA cung cấp tới 32g protein, giúp tăng cường cơ bắp và cải thiện sức khỏe toàn diện. Sản phẩm cũng chứa 6 nhóm dưỡng chất trong đó có 22 vitamin và khoáng chất khác nhau, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu các triệu chứng lão hóa và bảo vệ sức khỏe của cơ thể.

Ngũ cốc chữa lành ZenA: thực phẩm vàng cho sức khoẻ
Sản phẩm được tạo nên từ nguồn nguyên liệu canh tác đạt chuẩn Global GAP, không chứa phẩm màu, chất bảo quản và cholesterol.

Sản phẩm được tạo nên từ nguồn nguyên liệu canh tác đạt chuẩn Global GAP, không chứa phẩm màu, chất bảo quản và cholesterol. Sản phẩm cũng đã đạt chứng nhận ISO 9001, FDA Hoa Kỳ.

Dây chuyền nhà máy sản xuất công nghệ cao (được chuyển giao từ Nhật Bản) giúp việc sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cho ra sản phẩm đạt chuẩn quốc tế trước khi đến tay người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Mậu Dũng - Tổng giám đốc điều hành ZenA, cho biết các sản phẩm ngũ cốc chữa lành là bước đi đầu tiên của nhãn hàng ZenA trên hành trình mang đến nhiều dòng sản phẩm organic cao cấp giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

“Song hành cùng xu hướng organic trên toàn thế giới, chúng tôi rất mong muốn người tiêu dùng Việt Nam cũng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm organic với chất lượng đạt tiêu chuẩn organic Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam”, ông Dũng nói.

Ngũ cốc chữa lành ZenA: thực phẩm vàng cho sức khoẻ
Ngũ cốc chữa lành ZenA: thực phẩm vàng cho sức khoẻ
Sản phẩm đạt chứng nhận ISO 9001, FDA Hoa Kỳ.

Tiêu chuẩn sản xuất sản phẩm hữu cơ, organic, được xem là tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất hiện nay trên thế giới vì quy trình sản xuất tuân theo các quy định vô cùng nghiêm ngặt. Tại các nước Âu Mỹ, xu hướng sử dụng thực phẩm organic bao gồm sữa tươi organic đang trở nên phổ biến trong nhiều năm nay nhờ những lợi ích rõ rệt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Được biết, ngoài việc cung cấp sản phẩm ngũ cốc chữa lành giàu chất dinh dưỡng từ các nguyên liệu thiên nhiên, đội ngũ sáng lập ZenA cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động tư vấn sức khoẻ miễn phí vì cộng đồng với sự tham gia của các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành. Thông qua các hoạt động này, ZenA mong muốn thiết lập nhiều thói quen tốt, xây dựng lối sống lành mạnh cho cộng đồng, giúp mỗi cá nhân trong cộng đồng dần thiết lập lại sự cân bằng trong cuộc sống bao gồm từ sức khoẻ thể lực đến tâm trí và các mối quan hệ xã hội.

Tìm hiểu thêm thông tin về ZenA tại:

• Trụ sở Cty: 20 Miếu Đầm, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. HN

• Địa chỉ VP: 14 - TM1 - 7 - KĐT The Manor Central Park, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

• Website: https://ngucoczena.vn/

• Điện thoại: 0966.822.772