ISSN-2815-5823

Nhiều hoạt động thu hút khách tại roadshow du lịch Đài Loan ở Hồ Tây

(KDPT) - Trong hai ngày 15 và 16/4, Phòng Xúc tiến Du lịch Đài Loan tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình roadshow tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (Tây Hồ - Hà Nội) giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc, điểm đến nổi bật của Du lịch Đài Loan đến người dân và du khách Thủ đô.

Roadshow có chủ đề “Đô thị và Văn hóa” với sự tham gia của đoàn nghệ thuật vũ đạo T-POP nổi tiếng và ban nhạc dân tộc Trâu; trình diễn những nét đẹp lễ hội và ẩm thực, những giai điệu dân ca nổi tiếng của Đài Loan.

Bên cạnh đó, Phòng Xúc tiến Du lịch Đài Loan cũng mời những “hot girl” nổi tiếng của Việt Nam như Hằng Phan, Cao Trang, Ngọc Mai tham gia cùng chương trình, giao lưu với du khách; trải nghiệm những trò chơi thú vị, qua đó đem lại cảm giác sống động, hấp dẫn về văn hóa Đài Loan đỉnh cao.

Giao lưu với du khách nhí

Sự kiện roadshow Đài Loan đồng thời giới thiệu đến du khách Thủ đô các lễ hội nổi tiếng của Đài Loan như Lễ hội đèn lồng, Lễ hội pháo bông Diêm Thủy, Lễ hội Nguyên tiêu. Ngoài ra, ban nhạc “Thợ Săn” nồi tiếng của dân tộc Trâu sẽ trình bày những ca khúc thể hiện tình hữu nghị giữa Đài Loan và Việt Nam, đưa người dân cùng du khách Việt Nam đến gần hơn với nét văn hóa độc đáo của người dân tộc Trâu; đồng thời cảm nhận sức sáng tạo của sắc dân bản địa Đài Loan. Đặc biệt, tại roadshow, công chúng cũng sẽ có dịp thưởng thức những món ăn vặt nổi tiếng của Đài Loan như hạt dẻ rang, bỏng gạo và bánh quy gấu.

Giao lưu mini game giới thiệu điểm đến Đài Loan

Theo Trưởng đại diện Phòng Xúc tiến Du lịch Đài Loan tại TP. Hồ Chí Minh Chu Hân Nghị, đây sẽ cơ hội tuyệt vời để người dân và du khách Việt Nam trải nghiệm, tìm hiểu văn hóa, ẩm thực Đài Loan ngay tại Thủ đô của Việt Nam.

Đoàn nghệ thuật vuc đạo T-POP trình diễn giới thiệu văn hóa đặc sắc của Đài Loan tại sự kiện xúc tiến điểm đến Đài Loan chiều 14/4
Gặp gỡ doanh nghệp giới thiệu sản phẩm chiều 14/4

Trước đó, Phòng Xúc tiến Du lịch Đài Loan tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến điểm đến, giới thiệu Du lịch Đài Loan tại Hotel du Parc Hanoi (84 Trần Nhân Tông – Hà Nội). Tại đây, Phòng Xúc tiến Du lịch Đài Loan tại TP. Hồ Chí Minh đã giới thiệu những thông tin mới nhất về Du lịch Đài Loan đến các doanh nghiệp và du khách Việt Nam và trình diễn; tổ chức giao lưu kết nối doanh nghiệp du lịch hai bên đồng thời trình diễn các tiết mục văn nghệ giới thiệu các điểm đến, văn hóa Đài Loan.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/05/2024