Theo đó, NS BlueScope Lysaght sẽ hợp tác chặt chẽ với các nhà phân phối để triển khai giải pháp nhà thép thông minh trong xây dựng dân dụng, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư.

NS BlueScope Lysaght Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với các nhà phân phối triển khai giải pháp nhà thép thông minh trong xây dựng dân dụng.
NS BlueScope Lysaght Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với các nhà phân phối triển khai giải pháp nhà thép thông minh trong xây dựng dân dụng.

Giải pháp Lysaght® Smarthome™ đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2021, mở ra một xu hướng hoàn toàn mới trong việc sử dụng vật liệu không nung trong xây dựng dân dụng, nhằm giúp chủ đầu tư giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết kế, thi công, bảo trì công trình thường gặp phải khi sử dụng nhà thép và nhà bê tông cốt thép truyền thống. Sau một năm giới thiệu, giải pháp được chủ đầu tư, kiến trúc sư và các nhà thầu đánh giá cao về cả chất lượng, tính thẩm mỹ và tiến độ thi công.

Với Lysaght® Smarthome™, mọi chi tiết của ngôi nhà đều được thiết kế tỉ mỉ: kết cấu thanh mảnh giúp tối ưu hóa không gian sử dụng; bề mặt và các chi tiết liên kết của khung thép được hoàn thiện đồng bộ và sắc nét, không để lại vết cháy xém hay gồ ghề ở các mối hàn; hệ thống điện nước được thiết kế tinh tế, âm bên trong hệ khung, đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả công trình. Đồng thời quy trình thiết kế ứng dụng phần mềm ENDUROCADD® chuyên dụng dành riêng cho thiết kế nhà thép, do BlueScope phát triển và được Cục Quy chuẩn Xây dựng Úc chứng nhận. Ứng dụng tích hợp cả ba quy trình thiết kế, triển khai chi tiết và tính toán khối lượng, đảm bảo tính chính xác cao, tránh phát sinh chi phí trong toàn bộ quy trình. Sau khi bản vẽ thiết kế được duyệt, phần mềm thông minh liên kết với thiết bị ở nhà máy để sản xuất hoàn toàn tự động, giúp hạn chế lãng phí vật liệu và tối ưu chi phí sản xuất. Việc lắp đặt được thực hiện chính xác và an toàn, đơn giản bằng vít.