Samsung là một tay chơi có tiếng khi đã liên tiếp công bố việc phát triển smartphone với màn hình có thể bẻ cong, cùng với đó là 4 loại màn hình Infinity-U, Infinity-V, Infinity-O và New Infinity, với lựa chọn cuối cùng không chứa notch hoặc bất kỳ 1 vết cắt nào.

Và có vẻ tương lai vô cực mở ra khi hãng sẽ áp dụng những dự án phát triển đó vào thực tế. Mới đây, tài khoản Twitter “Ice Universe” đã chia sẻ một hình ảnh mới được cho là mặt trước của chiếc A8s với màn hình Infinity-O.

Dựa theo hình ảnh bị lộ, chiếc máy này sở hữu màn hình cong sang 2 phía, camera trước của máy lệch sang phía trái, và mở một lỗ cắt hình tròn trên màn hình.

Tuy nhiên, đây rất có thể là hình ảnh của phân khúc hạng sang Galaxy S10 Beyond X.

Có vẻ nhiều người tin rằng Galaxy S10 sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng màn hình Infinity-O nhưng với hình ảnh rò rỉ của miếng dán màn hình bị hé lộ, có lẽ vị trí này sẽ thuộc về Galaxy A8s.

Cũng theo nguồn này, dòng Galaxy A8s có thể sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 660, nhưng có thể sẽ sử dụng Snapdragon 675 hoặc 710, cùng với RAM 6GB và bộ nhớ trong lên tới 128GB. Mặt sau của máy cũng sẽ giữ hệ thống 3 camera giống với chiếc Galaxy A7 (2018).

Không rõ các vị trí cảm biến xung quanh ở đâu nhưng thiết kế này sẽ giúp Samsung có thể tối ưu hóa tỷ lệ màn hình so với thân máy, cho phép nội dung hiển thị gần như toàn bộ mặt trước của máy.

Dĩ nhiên còn quá sớm để chắc chắn rằng thiết kế này sẽ đến với thực tế nhưng ít nhiều nó sẽ giúp người dùng có cái nhìn sơ qua về những gì sẽ xảy ra cho một trong những smartphone năm 2019 của Samsung.

Nó giúp Samsung tránh tai thỏ mà vẫn đảm bảo cung cấp màn hình gần như tràn viền hoàn toàn.

Trước đó, ngày 25/10, Samsung vừa giới thiệu tại thị trường Trung Quốc các smartphone Galaxy A6 và A9s (phiên bản A9 cho thị trường Trung Quốc), tuy nhiên cái tên nổi bật nhất lại là Galaxy A8s mà công ty hứa hẹn ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Samsung mang 1 thiết kế quá đỉnh vào smartphone Galaxy A8s.

Samsung không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào về những gì sẽ đến với chiếc smartphone này, đặc biệt là thông số kỹ thuật, nhưng hãng tuyên bố rằng nó sẽ được trang bị công nghệ “áp dụng lần đầu tiên”.

Chủ tài khoản Ice Universe trên Twitter cho biết rằng công nghệ lần đầu tiên này thực sự là một màn hình mới hoàn chỉnh với một lỗ nhỏ ở một trong các góc trên cùng, hoặc ở trung giữa trên cùng để chứa camera trước.

Màn hình này cũng được báo cáo sẽ áp dụng tỷ lệ hiển thị 19,5:9 mới, mang đến viền nhỏ ở trên và dưới, đủ lớn để chứa loa thoại và bất kỳ cảm biến cần thiết nào.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận khi nào Galaxy A8s tiếp cận người tiêu dùng nhưng theo thông tin gần đây, máy sẽ được phát hành vào tháng Giêng. Tuy nhiên không rõ sản phẩm có được phát hành ra thị trường quốc tế hay không.

Theo Báo Người đưa tin