ISSN-2815-5823

Sức hấp dẫn của dinh thự biển tầm nhìn Vịnh Hạ Long

(KDPT) – Các dinh thự The Sapphire Mansions thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu sau hơn một tháng ra mắt.

Thị trường bất động sản Hạ Long trong vài năm gần đây liên tiếp đón nhận sự góp mặt của các chủ đầu tư uy tín trên khắp cả nước cùng các dự án tầm cỡ. Với các loại hình sản phẩm và phân khúc đa dạng, bất động sản Hạ Long đã thu hút lượng quan tâm đông đảo từ giới đầu tư. Trong đó, bất động sản mặt biển là một trong các loại hình đầu tư được săn đón nhờ hội tụ nhiều ưu điểm.

Nhắc đến các dự án hạng sang tại Hạ Long, phải kể đến dinh thự biển The Sapphire Mansions của chủ đầu tư Doji Land mới ra mắt thị trường cuối tháng 10 vừa qua.

The Sapphire Mansions tọa lạc trên cung đường bao biển Bến Đoan, cận kề thương cảng, dễ dàng kết nối tới trung tâm du lịch giải trí, khu hành chính trung tâm, thuận tiện giao thương… đã trở thành tâm điểm mới bên vịnh kỳ quan.

Phối cảnh vị trí đắt giá mặt vịnh Hạ Long của The Sapphire Mansions.

Phối cảnh vị trí đắt giá mặt vịnh Hạ Long của The Sapphire Mansions.

“Đây là nơi vừa giúp các chủ nhân dinh thự ngắm vẻ đẹp thiên nhiên yên bình của một trong bảy kỳ quan thế giới ở góc nhìn đẹp nhất, vừa tận hưởng cuộc sống đậm chất sôi động của vùng đất cảng giàu có. 47 dinh thự được thiết kế tối ưu không gian sống và tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long thơ mộng”, đại diện chủ đầu tư Doji Land chia sẻ.

Thiết kế của các dinh thự The Sapphire Mansions lấy cảm hứng từ kiến trúc Châu Âu thanh lịch, kết hợp với những tinh hoa của nghệ thuật thiết kế đương đại. Trong đó, một số lượng lớn dinh thự tại đây được ốp đá cao cấp Moca Limestone nhập khẩu từ Bồ Đào Nha – một trong những loại đá tự nhiên quý giá.

“Tại một số công trình kiến trúc lớn ở châu Âu, đá Moca Limestone luôn được ưu tiên lựa chọn, trải qua nhiều thế kỷ mặt ngoài các công trình vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp tinh tế và màu sắc đá như ban đầu”, đại diện Doji Land cho biết.

Phối cảnh không gian sống thơ mộng giao hòa với thiên nhiên.

Phối cảnh không gian sống thơ mộng giao hòa với thiên nhiên.

Với The Sapphire Mansions, Doji Land mong muốn cung cấp cho thị trường một bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu độc bản giá trị.

“Qua đó còn tạo nên một biểu tượng mới về chuẩn mực sống thượng lưu và hưởng thụ cuộc sống cho vùng vịnh, góp phần nâng tầm giá trị bất động sản của khu vực. Cuộc sống xa hoa sẽ không còn là giấc mơ ở một nơi nào đó xa xôi trên thế giới như Manhattan, Monaco, Venice, Milan hay Sydney… mà giờ đã có thể hiện thực hóa ngay tại những dinh thự biển xinh đẹp này”, vị này nói.

Đá Moca Limestone làm nên đẳng cấp của các công trình thế giới và của riêng The Sapphire Mansions. Ảnh phối cảnh

Đá Moca Limestone làm nên đẳng cấp của các công trình thế giới và của riêng The Sapphire Mansions. Ảnh phối cảnh

Được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam” tại Dot Property Awards 2021, các sản phẩm bất động sản cao cấp của Doji Land luôn có tiêu chuẩn mỹ học cao, nhằm mang đến các không gian sống hiện đại, đẳng cấp cho khách hàng.

MINH ANH

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 20/05/2024