500 chiến binh sales đều là những người giàu kinh nghiệm thuộc Công ty CP Địa ốc Á Đông và sàn Liên minh F1. Đây là hai đơn vị phân phối bất động sản uy tín trên thị trường, có nhiều thành tích và chinh phục được nhiều dòng sản phẩm khác nhau đã được Chủ đầu tư Golden Field Nghĩa Lộ lựa chọn là đại lý chính thức phân phối dự án này.

Đại diện Công ty CP Địa Ốc Á Đông trong Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức dự án Golden Field Nghĩa Lộ.
Đại diện Công ty CP Địa Ốc Á Đông trong Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức dự án Golden Field Nghĩa Lộ.

Với địa hình đẹp, vị trí thuận lợi, sản phẩm đẳng cấp, nhà phân phối bất động sản đỉnh cao, dự án Golden Field Nghĩa Lộ dự báo sẽ có những đợt giao dịch khủng, thu hút giới đầu tư bất động sản trong và ngoại tỉnh.

Hiện tượng nhà đầu tư “ùn ùn” kéo lên xem dự án Golden Field Nghĩa Lộ cho thấy, rõ ràng thị trường bất động sản đang khan hiếm sản phẩm đầu tư an toàn, tiềm năng sinh lời cao. Những sản phẩm bất động sản đem lại giá trị thực cho nhà đầu tư như Golden Field Nghĩa Lộ sẽ luôn được nhà đầu tư “săn đón”.

Chỉ có hơn 300 sản phẩm để bán

Golden Field Nghĩa Lộ được khởi công xây dựng đầu năm 2022 bởi đơn vị phát triển dự án danh tiếng, giàu kinh nghiệm trên thị trường bất động sản- Tập đoàn IDC.

Đại diện VNP là chủ đầu tư dự án Golden Field cho biết: “Quỹ sản phẩm để bán tại Golden Field Nghĩa Lộ thực sự không nhiều, chỉ hơn 300 căn, nhiều khách hàng đã đặt vấn đề mua buôn cả dãy- 10-12 căn một giỏ hàng, nhiều đơn vị đại lý nhìn thấy sức hấp dẫn của dự án đã đặt vấn đề xin độc quyền phân phối song quan điểm của chủ đầu tư là làm sao để khách hàng tin tưởng, tiệm cận được giá trị của dự án, được tư vấn chuẩn nhất trước khi xuống tiền đầu tư cũng như tính toán được dòng tiền thực sự của mình, dự đoán được tiềm năng khai thác ngay khi mua sản phẩm”.

Khu đô thị Golden Field Nghĩa Lộ nằm trên trục đường chính sầm uất nhất thị xã du lịch Nghĩa
Khu đô thị Golden Field Nghĩa Lộ nằm trên trục đường chính sầm uất nhất thị xã du lịch Nghĩa

Vị đại diện này cũng cho hay: “Chủ trương của chúng tôi là chọn đại lý tâm huyết, chú trọng việc đào tạo chuyên sâu đội ngũ tư vấn thay vì dàn trải, phân phối sản phẩm cho nhiều sàn giao dịch. Công ty CP Địa ốc Á Đông và sàn Liên minh F1 là đại lý đáp ứng tất cả các tiêu chí đó, chúng tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ đem đến giá trị đích thực cho khách hàng đã yên tâm tin tưởng đầu tư vào dự án”.

Về phía đại lý bán hàng, ông Trần Thành Sơn, TGĐ Công ty CP Địa ốc Á Đông nhận định, dự án có sức hút nhưng quỹ dự án ít, chỉ có 300 căn để bán, với số lượng 500 sales tức là gần 2 sales mới có 1 căn để bán. Nhưng ông Sơn khẳng định: “sẽ quyết tâm dồn toàn bộ sức lực và tâm huyết cho dự án đặc biệt này, như là một cách để minh chứng thị trường vẫn ấm nóng khi có sản phẩm tốt , phân khúc phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực của người mua đồng thời còn làm thay đổi diện mạo đô thị toàn vùng, kích thích du lịch, thương mại, dịch vụ phát triển, rất có ý nghĩa chứ không phải là một dự án phân lô, bán nền kiếm lời là chính”.

Trước sức hút của dự án, nhiều nhà đầu tư bất động sản ở các thành phố lớn trên cả nước đã tìm đến để nhân đôi, nhân ba giá trị đầu tư tại đây. Đại diện sàn liên minh F1 tiết lộ, ngay từ khi trở thành đại lý chính thức phân phối Golden Field Nghĩa Lộ, đơn vị này đã có những giao dịch thành công, mà đều là những “giao dịch khủng”. Một số đại gia đến từ Yên Bái và các huyện lân cận như Tú Lệ, Trạm Tấu, Văn Chấn, Mù Căng Chải…đều sẵn sàng “xuống tiền” mua từ 2 căn nhà phố/shophouse trở lên.

Tâm điểm mới của thị trường bất động sản đến cuối năm

Tọa lạc ở vị trí vàng giữa trung tâm thị xã Nghĩa Lộ - trục kết nối các điểm du lịch nổi tiếng phía Tây của tỉnh Yên Bái, kề bên cánh đồng Mường Lò- một địa danh du lịch nổi tiếng trên cung đường trekking Tây Bắc, dự án Golden Field Nghĩa Lộ đang là tâm điểm của thị trường bất động sản tỉnh cuối năm.

Nghĩa Lộ có nhiều điểm tương đồng Sapa 8 năm về trước và các nhà đầu tư thứ cấp có tầm nhìn đang kỳ vọng lợi nhuận lớn khi đầu tư sớm vào thị trường này thời điểm hiện nay.
Nghĩa Lộ có nhiều điểm tương đồng Sapa 8 năm về trước và các nhà đầu tư thứ cấp có tầm nhìn đang kỳ vọng lợi nhuận lớn khi đầu tư sớm vào thị trường này thời điểm hiện nay.

Sở hữu 9,9 ha đất đô thị, cung cấp ra thị trường 338 lô căn gồm 42 căn Shoptel, 11 căn Biệt Thự, 48 căn nhà phố Quảng trường, 237 căn nhà phố trung tâm. Dự án nằm ngay giữa khu dân cư sầm uất, giao thương tấp nập, Golden Field Nghĩa Lộ là khu đô thị sinh thái đầu tiên của tỉnh Yên Bái nói chung, thị xã Nghĩa Lộ nói riêng được đầu tư bài bản, chuẩn quốc tế với hàng loạt các tiện ích cao cấp chưa từng có trong vùng.

Mật độ xây dựng dự án thấp, chỉ 36%, dự án dành phần lớn diện tích cho cây xanh, công viên, quảng trường và hơn 50 tiện ích hứa hẹn đem đến cho cư dân không gian sống hiện đại như một “Châu Âu thu nhỏ”, xanh mát, an lành giữa núi rừng Tây Bắc.

Dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu để ở, kinh doanh mà còn được phê duyệt chủ trương trở thành đô thị du lịch sinh thái văn hóa quy mô và đẳng cấp của vùng Tây Bắc, với đủ tiện ích đón tiếp hàng vạn khách du lịch, mang tới cơ hội kinh doanh thương mại, dịch vụ lưu trú, ẩm thực hấp dẫn cho chủ sở hữu bất động sản. Hiện dự án đã đầu tư thêm hệ thống bungalow để du khách nghỉ lại với thiết kế nhà gỗ tự nhiên để du khách được trải nghiệm không gian nghỉ ngơi thú vị giữa núi rừng Tây Bắc.

Điểm nhấn của dự án còn nằm ở 2 Quảng trường Bông lúa và Khăn piêu rộng 1,4ha nằm trong lòng dự án đã được hoàn thiện từ tháng 12/2022 và hiện đang được tỉnh Yên Bái chọn là nơi tổ chức các lễ hội lớn, quan trọng, đa sắc màu của tỉnh. Hàng loạt các sự kiện quan trọng đã diễn ra tại đây như: Countdown Tết dương lịch 2023, hội chợ, điểm bắn pháo hoa Tết Nguyên đán 2023, Lễ hội Hoa ban… thu hút hàng ngàn người dân và du khách tham gia. Hiện chủ đầu tư đã lên kế hoạch thí điểm xây dựng khu đô thị Golden Field Nghĩa Lộ trở thành tâm điểm văn hóa đặc trưng của tỉnh với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí diễn ra hàng tuần.

Golden Field đã trở thành điểm hẹn văn hóa mới của tỉnh Yên Bái.
Golden Field đã trở thành điểm hẹn văn hóa mới của tỉnh Yên Bái.

Dưới góc nhìn chuyên gia, ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam cho rằng, hạ tầng du lịch Nghĩa Lộ đang được đầu tư mạnh mẽ, sẽ tạo sức bật lớn cho thị trường bất động sản trỗi dậy. Sự hiện diện của các nhà đầu tư lớn như IDC – chủ đầu tư Golden Field Nghĩa Lộ, TNR, Eurowindow, Sungroup, Hoa Sen, TH…cho thấy tính hấp dẫn đặc biệt của thị trường, đồng thời là lực hút các nhà đầu tư thứ phát. “Giá bất động sản ở Yên Bái, Nghĩa Lộ còn đang rất hợp lý, phân bổ đều ở các phân khúc, đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư có tầm nhìn”, ông Đính nhấn mạnh.