ISSN-2815-5823

Tập đoàn Xuân Cầu: Những dấu ấn trên chặng đường gần 30 năm phát triển

(KDPT) - Tập đoàn Xuân Cầu (Xuân Cầu Holdings) là một tập đoàn đa ngành hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản, vật liệu xây dựng, năng lượng tái tạo, hạ tầng và Logistics.

Tổng quan về Tập đoàn Xuân Cầu

Với phương châm “Cống hiến giá trị đích thực”, tập đoàn Xuân cầu được thành lập từ năm 1996 luôn định hướng là một doanh nghiệp chu đáo, tận tâm, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sau gần 30 năm hoạt động, Xuân cầu hiện đã xây dựng và phát triển được đội ngũ nhân viên trách nhiệm, chính trực, làm việc chuyên nghiệp và am hiểu về các lĩnh vực khác nhau bao gồm: Bất động sản, cơ sở hạ tầng & logistics, năng lượng tái tạo, vật liệu xây dựng và thương mại dịch vụ. 

Khu đô thị xanh Villas của Xuân Cầu
Khu đô thị xanh Villas của Xuân Cầu

Trên trang chủ chính thức, Xuân Cầu Holdings cho biết luôn chia sẻ và hợp tác cùng khách hàng, đối tác với mục tiêu hướng đến những giá trị đích thực và chất lượng cao, đảm bảo sự phát triển ổn định lâu dài, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và xã hội.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi 

Về tầm nhìn, Tập đoàn Xuân Cầu hướng tới mục tiêu trở thành một tổ chức kinh doanh uy tín bằng việc cung cấp những sản phẩm bền vững, chất lượng với tinh thần phục vụ trung thực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội cũng như xu hướng phát triển xanh.

Công ty đặt ra sứ mệnh cống hiến giá trị đích thực bằng chất lượng sản phẩm, tâm và tín. Theo đó, cam kết những giá trị đích thực, hướng tới lợi ích của đối tác và khách hàng.

Giá trị cốt lõi của công ty tập trung vào những yếu tố sau:

  • Chính trực: Liêm chính và trung thực trong hành động và lời nói, tuân thủ theo chuẩn mực đạo đức trong kinh doanh. 
  • Bền vững: Hướng tới sự minh bạch và phát triển bền vững.
  • Sáng tạo: Đội ngũ nhân viên cầu thị, cởi mở, thấu hiểu đối tác khách hàng, can đảm đối diện với những khó khăn và đưa ra những giải pháp tiên phong trong các lĩnh vực mới. 
  • Trách nhiệm: Trách nhiệm với công việc, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, xã hội 
  • Hợp tác: Sự kết nối và góp sức để đạt được mục tiêu chung. 

Lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn Xuân Cầu

  • Bất động sản

Tập đoàn Xuân Cầu tham gia vào lĩnh vực bất động sản và phát triển thành công thương hiệu khu đô thị xanh Villas vào năm 2005. Đây là thương hiệu mở đầu cho chiến dịch phát triển xanh bền vững để công ty tự tin triển khai các dự án bất động sản khác.

  • Năng lượng tái tạo

Tập đoàn xác định đây là mảng trụ cột trong chiến lược phát triển và định hướng trở thành nhà đầu tư năng động tái tạo top đầu Việt Nam.

Tập đoàn Xuân Cầu: Những dấu ấn trên chặng đường gần 30 năm phát triển - ảnh 2
  • Cơ sở hạ tầng & Logistics

Công ty tiến bước một cách vững mạnh trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng và logistics nổi bật với dự án Khu phi thuế quan – Logistics và Công nghiệp Lạch Huyện được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư vào ngày 07/12/2021 bởi Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng (HEZA).

  • Vật liệu xây dựng

Tập đoàn Xuân Cầu chính thức gia nhập thị trường sản xuất vật liệu xây dựng năm 2016 và trở thành cổ đông chiến lược của tổng công ty vật liệu xây dựng số 1 CTCP (FiCO). Đây là doanh nghiệp chuyên về vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

  • Thương mại dịch vụ

Tập đoàn tự hào là đơn vị khởi đầu đưa dòng xe máy Piaggio Vespa - thương hiệu Ý về Việt Nam và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng cũng như thị trường một cách nhanh chóng. 

Lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn Xuân Cầu

Vào năm 1996, Xuân Cầu là đơn vị tiên phong và phát triển thương hiệu Piaggio của Ý thành công tại Việt Nam. Đến năm 2005, công ty khởi công dự án bất động sản đầu tiên và phát triển thương hiệu khu đô thị xanh Villas thành công. 

Năm 2016, Xuân Cầu đã trở thành Cổ đông chiến lược của Tổng Công ty Vật liệu xây dựng số 1 - CTCP (FiCO), Bộ Xây dựng. Sau đó 1 năm, lấn sân sang lĩnh vực năng lượng tái tạo khi khởi công cụm nhà máy Năng lượng tái tạo đầu tiên và ghi dấu ấn với Cụm nhà máy Điện mặt trời Dầu Tiếng 1-2-3 lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Các dự án tiêu biểu của Xuân Cầu Holdings
Các dự án tiêu biểu của Xuân Cầu Holdings

Vào năm 2021, đẩy mạnh triển khai xây dựng Khu phi thuế quan - Logistics và Công nghiệp Lạch Huyện và dự án đã được nhận chứng nhận đầu tư, phê duyệt quy hoạch 1/500 và được giao khu vực biển nhằm sẵn sàng đón nhận các nhà đầu tư đồng hành phát triển dự án thành trung tâm logistics.

Thành tựu và giải thưởng của Tập đoàn Xuân Cầu

Tập đoàn Xuân Cầu là một doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều thành tựu nổi bật trong các lĩnh vực khác nhau. Các giải thưởng danh giá và sự ghi nhận của cộng đồng là minh chứng cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cam kết phát triển bền vững của Tập đoàn.

  • Giải thưởng nhà máy điện mặt trời của năm bởi Asian Power Awards
  • Giải vàng của Giải thưởng quy hoạch Đô thị quốc gia (VUPA) 2018 và 2020
  • Dự án năng lượng tái tạo tiêu biểu Việt Nam năm 2020 
  • Dự án công trình xanh tốt nhất của giải thưởng quốc gia bất động sản Việt Nam năm 2018

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Xuân Cầu đã khẳng định vị thế là một doanh nghiệp đa ngành uy tín hàng đầu Việt Nam. Với những thành tựu to lớn trong các lĩnh vực cùng kim chỉ nam "Cống hiến giá trị đích thực", Xuân Cầu không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhất, góp phần xây dựng cộng đồng và phát triển đất nước./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 02/07/2024