Các hội viên của CLB Doanh nhân HCA

Đến tham dự có ông Từ Nguyên Bình - Trưởng Văn phòng Đại diện Khu vực phía Nam - Kiêm Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân HCA, cùng đại diện CLB Hanoi SME và toàn thể hội viên của HCA.

Cùng với đó có 80 hội viên, mỗi hội viên có 30 giây để giới thiệu, ngành nghề và mong muốn tìm đối tác, khách hàng, và cùng nhau xây dựng tổ chức, phát triển hội viên, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương trên nhiều lĩnh vực đem lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp, hội viên từ đó góp phần vào việc xây dựng phát triển kinh tế của đất nước.

Chia sẻ kinh nghiệm, bà Đỗ Quỳnh Hiên SMEs chia sẻ - Làm sao sống "khỏe" giữa thời khó khăn với các thành viên tham gia, kinh nghiệm vượt khó và khả năng thành công của doanh nghiệp. Đồng thời, phần giới thiệu sản phẩm của hội viên sôi động hơn vì trước đó phần giới thiệu 30 giây của hội viên và khách mời, phải nhắc tên 2 hội viên giới thiệu sao cho độc, lạ, cuốn hút. Để tất cả thành viên tham gia hiểu rất nhanh, rất đầy đủ về thông điệp doanh nghiệp của 2 hội viên giới thiệu.

Tại buổi kết nối kinh doanh đầu tiên trong nhiệm kỳ III (2022-2024), đã kết nạp thêm 5 hội viên mới là những Doanh nhân tích cực trao giá trị cộng đồng và thành công trong công việc tại doanh nghiệp của mình.

Kết thúc sự kiện là phần chúc mừng sinh nhật, chụp hình lưu nhiệm, mong cho tất cả Doanh nhân có nhiều kết nối giao thương, kết nối trong kinh doanh đem lại hiệu quả thiết thực cho các Doanh nhân, Doanh nghiệp trong Câu lạc bộ HCA.

CLB Doanh nhân HCA trực thuộc Hiệp hội Doanh nhân nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, ra đời với mục đích hỗ trợ doanh nhân, doanh nghiệp và cộng đồng....

PV