Đến dự gồm có Ông Nguyễn Văn Đệ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An và Ông Nguyễn Văn Minh phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hiệp hội trang Trại và Doanh nghiệp Việt Nam cùng các vị đại biểu, khách quý, toàn thể các thành viên trong Hội.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm.

Tổng kết 10 năm thành lập Hội, trải qua nhiều khó khăn, thách thức nhưng được sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo của cấp uỷ chính quyền các cấp cùng với những thuận lợi về tài nguyên đất đai phong phú, đa dạng, nguồn lao động dồi dào, cần cù, chịu khó…Hội đã triển khai nhiều hoạt động và đạt được những thành tích đáng ghi nhận, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế trang trại và ngành nghề trên đại bàn tỉnh. Với sự dẫn dắt Chủ tịch Hội Nguyễn Văn Bính cùng toàn thể các thành viên trong hội luôn đoàn kết, xây dựng hội ngày một lớn mạnh và thúc đẩy nguồn lực phát triển kinh tế nông nghiệp hiệu quả, tạo ra nhiều sản phẩm đạt các tiêu chuẩn OCOP – VIETGAHP…

Đồng chí Nguyễn Văn Đệ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đệ nhấn mạnh: Thành tích của Hội Trang trại và Làng nghề tỉnh Nghệ An trong 10 năm qua đã tác động tích cực, thiết thực và đã góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Hội tiếp tục đổi mới trong công tác hoạt động, tích cực vận động hội viên tham gia chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp, nông thôn; Tiếp tục phối hợp, đẩy mạnh công tác tập huấn, hướng dẫn ứng dụng khoa học kỹ thuật cho hội viên; tạo điều kiện thuận lợi giúp nông dân phát triển sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm; Chăm lo xây dựng Hội vững mạnh, tập hợp đoàn kết hội viên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đệ trao Bằng khen cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác hội.

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân đã được các Bộ, ngành, UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội.