ISSN-2815-5823

Đấu trường Sunbot: Sân chơi trí tuệ cho trẻ mầm non

(KDPT) - Qua Đấu trường Sunbot, BTC mong tích cực thúc đẩy nhận thức về giáo dục thông minh ở lứa tuổi mầm non và góp phần xây dựng hệ sinh thái giáo dục mầm non Việt Nam bền vững.

Đấu trường Sunbot là sân chơi trí tuệ mầm non đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Robotics và thành tựu giáo dục thông minh tân tiến, với nền tảng là Sunbot - chương trình giáo dục mầm non được Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Mầm non - Viện Khoa học Giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạo chứng nhận.

Đấu trường Sunbot đã được triển khai trên toàn quốc từ cấp trường tới cấp quốc gia từ năm 2019 với mục tiêu giúp trẻ mầm non thể hiện khả năng tư duy, trao dồi kiến thức, kỹ năng sẵn sàng hội nhập trong thời đại mới, đặc biệt là kỹ năng giải quyết vấn đề.

Đấu trường Sunbot là sân chơi trí tuệ cho trẻ mầm non.

Thông qua Đấu trường Sunbot, Viện IPD và Công ty CP Công nghệ giáo dục Kiro Việt Nam - nhà sáng chế Sunbot - tích cực thúc đẩy nhận thức về giáo dục thông minh ở lứa tuổi mầm non và góp phần xây dựng hệ sinh thái giáo dục mầm non Việt Nam bền vững.

Tập đoàn Khoa học Công nghệ Hoàng Việt đã đồng hành và trở thành nhà tài trợ kim cương cho Đấu trường Sunbot cấp quốc gia 2023. Cuộc thi quy tụ 11 Trường Mầm non xuất sắc nhất trong hệ thống 250 Trường học thông minh Sunbot đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt đối với sự phát triển của ngành giáo dục mầm non Việt.

Với những sản phẩm kết tinh từ Khoa học và Công nghệ để chăm sóc sức khỏe cộng đồng Hoàng Việt Group rất kỳ vọng sẻ đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho ban tổ chức Đấu trường Sunbot và chung tay, góp sức cùng các trường tham dự cuộc thi "vì một tương lai rạng ngời của mầm non đất nước".

Tập đoàn khoa học công nghệ Hoàng Việt là một trong những doanh nghiệp trẻ đổi mới và sáng tạo dựa trên nền tảng đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bên cạnh đó, Tập đoàn khoa học công nghệ Hoàng Việt còn có ban cố vấn khoa học hàng đầu Việt Nam hỗ trợ chuyên sâu về kỹ thuật, khoa học công nghệ, có thể kể đến: GS.TS.NGND. Nguyễn Lân Dũng - Chuyên gia công nghệ sinh học; PGS. TS. NGND. Nguyễn Võ Kỳ Anh - Chuyên gia y học và chăm sóc sức khỏe cộng đồng; GS.Viện sĩ Trần Đình Long - Chuyên gia giống và nuôi trồng; TS.NGND.Lê Đình Tiến - Chuyên gia Khoa học và công nghệ (Nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học công nghệ); THS. Ngô Quốc Luật - Chuyên gia Dược liệu.

Với những nền tảng sẵn có và tầm nhìn sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng Việt, Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt luôn quan tâm đến những chương trình hướng đến cộng đồng, đặc biệt những chương trình ứng dụng khoa học công nghệ để phát triển cộng đồng chung tay, góp sức vì sự phát triển của nước nhà.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 27/07/2024