Panasonic tăng tốc mở rộng kinh doanh vật tư – thiết bị điện xây dựng tại Việt Nam

Đó là lời khẳng định của ông Nguyễn Đình Việt - Giám đốc Kinh doanh EUROSUPER.

Hành trình 20 năm tỏa sáng

Được thành lập năm 2004, EUROSUPER xuất phát điểm là công ty phân phối sản phẩm đồng hồ lịch vạn niên. Ban đầu, các sản phẩm đồng hồ được nhập khẩu tại Trung Quốc về kinh doanh tại Việt Nam. Sau đó, công ty tự chủ dây chuyền sản xuất với nhà máy rộng khoảng 6.000m2 đặt tại Hà Nội. Nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội và sự đa dạng về mẫu mã đã giúp công ty phát triển không chỉ thị trường ở miền Bắc mà trải dài tên toàn quốc.

Tới đầu năm 2008, nhận thấy thị trường đồng hồ lịch vạn niên dễ bị thay thế, EUROSUPER đã chuyển hướng kinh doanh mới. Giai đoạn này, công ty lựa chọn sản xuất và phân phối bóng đèn COMPACT. Sản phẩm bóng đèn COMPACT, ngay sau đó, được rất nhiều người dùng đón nhận, giúp công ty tiếp tục phát triển lên một tầm vóc mới.

Cho đến năm 2013, bóng đèn COMPACT dần được thay thế bởi bóng đèn LED, EUROSUPER đã “bắt nhịp” ngay với thị trường, tiến hành sản xuất và kinh doanh bóng đèn LED cho tới hôm nay.

EUROSUPER đã thành công ghi dấu ấn đặc sắc trên “bản đồ” thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam.
EUROSUPER đã thành công ghi dấu ấn đặc sắc trên “bản đồ” thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam.

Như vậy, từ một công ty “buôn thời gian”, EUROSUPER trở thành công ty “bán ánh sáng”. Và với 20 năm không ngừng lớn mạnh, EUROSUPER đã thành công ghi dấu ấn đặc sắc trên “bản đồ” thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam.

Thế “Kiềng ba chân” trong chiến lược phát triển bền vững của EUROSUPER

Xuyên suốt quá trình phát triển của EUROSUPER, các định hướng, chiến lược kinh doanh của công ty đều xoay quanh lợi ích của Người dùng - Nhà phân phối  - Nhà sản xuất để làm sao đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho chiếc “kiềng ba chân” này.

Với Người dùng, EUROSUPER luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời duy trì bình ổn giá để đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Với hệ thống Nhà phân phối, doanh nghiệp cung cấp hỗ trợ và đào tạo cho Nhà phân phối để họ có thể hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ và cung cấp thông tin chính xác tới khách hàng. Công ty cũng luôn lắng nghe, ghi nhận và xử lý nhanh chóng các phản hồi từ phía Nhà phân phối.

Đặc biệt, để các định hướng, chiến lược kinh doanh của công ty được thực hiện và vận hành đúng với kế hoạch đã đặt ra, EUROSUPER đã quyết định ứng dụng giải pháp quản lý hệ thống phân phối MobiWork DMS. Giải pháp đóng vai trò không nhỏ trong việc quản lý và phát triển hệ thống phân phối, từ đó mang các sản phẩm của EUROSUPER tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Giải pháp MobiWork DMS là cầu nối của EUROSUPER tới Nhà phân phối và Người dùng.
Giải pháp MobiWork DMS là cầu nối của EUROSUPER tới Nhà phân phối và Người dùng.

“Giải pháp MobiWork DMS được lựa chọn để phục vụ nhanh chóng đến từng khách hàng trên toàn Việt Nam với đúng sản phẩm khách hàng cần và quản lý hiệu quả năng suất của nhân viên bán hàng cũng như quản lý xuất - nhập - tồn kho hàng hóa của đối tác và nhà phân phối để nguồn tiền của nhà phân phối được sử dụng hiệu quả”, là chia sẻ của ông Nguyễn Đình Việt  - Giám đốc Kinh doanh EUROSUPER về lợi ích khi ứng dụng phần mềm MobiWork DMS.

Việc đảm bảo lợi ích của hai nhóm chính này giúp doanh nghiệp EUROSUPER tạo ra giá trị bền vững trong quá trình phát triển: “Chỉ khi tất cả các bên đều hài lòng và cảm thấy được đề cao giá trị của mình, doanh nghiệp mới có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất và trở thành một chiếc "kiềng ba chân" vững mạnh trên thị trường”, ông Nguyễn Đình Việt khẳng định./.