ISSN-2815-5823

Hội đồng Anh khai trương Trung tâm Tiếng Anh mới tại Hà Nội

(KDPT) - Trung tâm tiếng Anh mới góp phần đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng gia tăng, đồng thời khẳng định cam kết của Hội đồng Anh trong việc mang đến cho học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội các chương trình giáo dục tiếng Anh chất lượng cao.

Ngày 15/6, Hội đồng Anh, tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh chính thức khai trương Trung tâm Giảng dạy tiếng Anh mới nhất tại số 10 Trần Phú, Hà Đông (Hà Nội).

Trung tâm Giảng dạy tiếng Anh được khai trương trùng với dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Hội đồng Anh tại Việt Nam. Trung tâm Giảng dạy mới khẳng định cam kết của Hội đồng Anh trong việc mang đến cho học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội các chương trình giáo dục tiếng Anh chất lượng cao.

Ông Scott McDonald, Giám đốc Hội đồng Anh toàn cầu, phát biểu tại sự kiện.

Lễ khai trương vinh dự tiếp đón ông Scott McDonald, Giám đốc Hội đồng Anh toàn cầu, bà Donna McGowan, Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam, ông Michael Little, Giám đốc Giảng dạy tiếng Anh Việt Nam đến tham dự và gửi lời chúc mừng nhân ngày khai trương.

Trung tâm mới của Hội đồng Anh tại Hà Nội được thiết kế toàn diện và tiện nghi, tạo ra môi trường học tập hiệu quả cho các em học sinh. Trung tâm bao gồm các phòng học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, cùng với đó là thiết bị giảng dạy tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Hội đồng Anh vô cùng tự hào với đội ngũ giáo viên tiếng Anh có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hứa hẹn mang lại phương pháp giảng dạy hiệu quả, khơi gợi niềm vui thích học tiếng Anh trong học viên.

Với Trung tâm Giảng dạy mới tại Hà Nội, Hội đồng Anh mong muốn đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng gia tăng trên địa bàn thành phố. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Hội đồng Anh trong việc thúc đẩy việc học tiếng Anh và giao lưu văn hóa tại Việt Nam. Trung tâm Giảng dạy mới của Hội đồng Anh cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh khác nhau, đảm bảo mang đến cho học sinh lộ trình học được thiết kế theo nhu cầu cá nhân.

Bà Donna McGowan, ông Scott McDonald và ông Michael Little cắt băng khai trương trung tâm giảng dạy mới của Hội đồng Anh.

Trong hơn ba thập kỷ qua, Hội đồng Anh đã có những đóng góp đáng kể trong việc thúc đẩy giáo dục tiếng Anh và giao lưu văn hóa tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập tại Việt Nam vào năm 1993, Hội đồng Anh đã đào tạo và cấp chứng chỉ tiếng Anh cho hàng trăm triệu sinh viên Việt Nam, trang bị cho các bạn những kỹ năng cần thiết để học tập và làm việc trong môi trường quốc tế. Ngoài việc phát triển các chương trình giáo dục tiếng Anh, Hội đồng Anh còn tạo ra nhiều hoạt động văn hóa và hợp tác giáo dục để thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam và Vương quốc Anh. Bằng cách tạo ra những cơ hội kết nối với thế giới thông qua ngôn ngữ Anh, Hội đồng Anh đã và đang góp phần không nhỏ giúp tuyên truyền hiểu biết về giao lưu, kết nối đa văn hóa. Không chỉ giúp các bạn học viên sử dụng ngôn ngữ thành thạo, Hội đồng Anh còn mang sứ mệnh là cầu nối quan trọng giữa các nền văn hóa.

Thực hiện cam kết làm cầu nối văn hóa và giáo dục giữa Việt Nam và Vương quốc Anh, Hội đồng Anh không ngừng duy trì và phát triển hoạt động giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam thông qua việc tạo ra nhiều cơ sở giảng dạy tiếng Anh. Với trung tâm giảng dạy mới tại Hà Nội, Hội đồng Anh sẵn sàng giúp đỡ cộng đồng người học tiếng Anh tại Việt Nam bằng việc trang bị cho họ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường quốc tế.

Chia sẻ về cột mốc kỷ niệm 30 năm Hội đồng Anh có mặt tại Việt Nam, ông Scott McDonald, Giám đốc Hội đồng Anh toàn cầu, cho biết: “Tôi rất vui mừng khi Trung tâm Giảng dạy mới tại Hà Đông được khai trương vào đúng dịp kỷ niệm 30 năm Hội đồng Anh có mặt tại Việt Nam, mang đến nhiều cơ hội kết nối với thế giới thông qua tiếng Anh. Chúng tôi mong muốn mở thêm nhiều trung tâm ở cả Hà Nội và TP.HCM nhằm giúp đỡ các bạn học sinh Việt Nam học tiếng Anh, từ đó góp phần mở ra nhiều cơ hội trong tương lai".

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 11/05/2024