Sự kiện do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế Bất động sản VNREBUILD tổ chức thực hiện từ ngày 23-27/11/2022.

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng và Vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Ông Tống Văn Nga, Phó Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Chủ tịch Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam cho biết, Triển lãm là hoạt động thường xuyên nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư, xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và khôi phục hoạt động sản xuất; đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn thị trường theo chủ trương của Chính phủ.


Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 (lần 3), với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng”.

Với quy mô hơn 1.000 gian hàng thuộc 270 doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày, Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 là dịp để giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, phục vụ cho công cuộc phát triển đất nước của Việt Nam.

“Chúng tôi hy vọng Vietbuild ngày càng lớn mạnh, để cùng nhau lan toả, giới thiệu và cung cấp nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc và sản phẩm bất động sản đến với người dân trong cả nước,” ông Nga nhấn mạnh.

Các gian hàng trưng bày tại VIETBUILD Hà Nội 2022 được bài trí đa dạng theo từng lĩnh vực, ngành nghề; phong phú các loại hình vật liệu, dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình hoàn thiện của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc đến nội thất.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: Thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, cầu thang máy; các sản phẩm nội thất; xây dựng - vật liệu xây dựng và các sản phẩm khác.

Triển lãm lần này có sự tích cực tham gia đông đảo các thương hiệu hàng đầu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, như Lioa, kính an toàn Việt Nhật, Homeland, gạch sứ tráng men KITO, van chịu nhiệt Hassem, đèn và các thiết bị năng lượng mặt trời SUNTEK, máy hút ẩm và máy lạnh di động Dorosin...

Trong khuôn khổ Triển lãm còn có các chương trình hội thảo chuyên ngành, Diễn đàn doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng, Chương trình giao lưu với đề tài thiết thực và phong phú nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới...