ISSN-2815-5823
Thứ sáu, 08h57 04/10/2019

Khu đô thị Hanaka Paris – Đẳng cấp Châu Âu, Phồn vinh thịnh vượng

(KDPT) – Từ Sơn được mệnh danh và vùng đất “địa linh nhân kiệt”, giàu truyền thống văn hiến cách mạng, nơi phát tích vương triều Lý – một trong những triều đại thịnh vượng nhất trong lịch sử phong kiến Việt Nam. Đặc biệt là về phát triển kinh tế – xã hội thì trong những năm gần đây Từ Sơn nổi lên như một điểm sáng về thu hút vốn đầu tư và là một trong những vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Bắc Ninh.

Hanaka Paris – Khu đô thị đẳng cấp Châu Âu

Nằm ở vị trí đắc địa của Từ Sơn, Khu đô thị Hanaka Paris do Tập đoàn Hanaka là chủ đầu tư được kỳ vọng là một trong những khu đô thị cao cấp nhất tỉnh Bắc Ninh nhờ sự kết hợp hài hòa giữa vị thế và phong thủy, hạ tầng được đầu tư đồng bộ tạo nên một khu phức hợp với đầy đủ tiện ích đẳng cấp Châu Âu. Khu đô thị Hanaka Paris được xây dựng trên tổng diện tích gần 20ha. Dự án nằm trong quy hoạch chung cho toàn thị xã nên trong quá trình triển khai dự án rất thuận lợi và đồng bộ với quy hoạch chung. Hanaka Paris được đánh giá là khu đô thị có hạ tầng giao thông tốt, dễ dàng tiếp cận với các khu công nghiệp, tuyến đường Quốc lộ, tỉnh lộ huyết mạch, các khu công nghiệp, khu hành chính – kinh tế – xã hội, khu văn hóa tâm linh, các công trình trọng điểm của Quốc gia nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng. Đây cũng là “vị trí vàng” tập trung nhiều khu công nghiệp trên địa bàn như công nghệ cao Hanaka, Khu công nghiệp Đình Bảng, cụm công nghiệp Mã Ông, khu công nghiệp Đại Đồng Vsip, khu công nghiệp Tiên Sơn…

Kết nối giao thông dễ dàng

Từ khu đô thị Hanaka Paris, cư dân nơi đây sẽ dễ dàng kết nối giao thông với các khu vực như: Đến Trung tâm nội đô thành phố Hà Nội (20 phút); đến Trung tâm thành phố Bắc Ninh (30 phút); đi Sân bay quốc tế Nội Bài chỉ mất 20 phút.Ngoài ra, khu đô thị Hanaka Paris còn gần các trường Đại học lớn đã được quy hoạch trong khu vực như: Đại học Thể dục – Thể thao, Đại học Luật, Đại học Ngoại thương, Đại học Tài nguyên – Môi trường, Đại học Kinh doanh – Công nghệ.

Cuộc sống đẳng cấp

Với mong muốn mang lại cho dân cư nơi đây một không gian sống tiện ích và đẳng cấp nhất, Khu đô thị Hanaka Paris có đầy đủ không gian sinh hoạt cộng đồng cho cư dân như: Bể bơi bốn mùa, khu thể thao dành cho trẻ em, các sân tập golf, tennis, bóng bàn, cầu lông, thể dục dưỡng sinh…được thiết kế để luôn sẵn sàng phục vụ cộng đồng dân cư trong khu đô thị. Bãi để xe ngầm rộng 5ha và khu quảng trường trung tâm (với điểm nhấn là mô hình tháp Eilffel) rộng hơn 100.000m2 với các trung tâm thương mại và các nhãn hàng nổi tiếng sẽ thỏa ước mơ mua sắm của các tín đồ hàng hiệu.

TIN LIÊN QUAN:
>>> Chủ tịch Tập đoàn Hanaka Mẫn Ngọc Anh:
“Thượng tôn pháp luật là tôn chỉ kinh doanh của tôi”

>>> Tập đoàn Hanaka (Bắc Ninh):
Góp phần xây dựng văn hóa truyền thống, phát triển cộng đồng

Không gian sống Xanh

Quan tâm đến đời sống tinh thần của cư dân,tại Hanaka Paris sẽ luôn tổ chức những lễ hội dân gian theo truyền thống văn hóa Việt nam, những đêm pháo hoa rực rỡ và những tuần lễ ẩm thực và văn hóa mang đậm tính tâm linh của người Việt. Không những thế khu đô thị Hanaka Paris còn thiết kế một không gian sống lý tưởng khi dành ra 10 ha để tạo cảnh quan phong thủy với dòng sông Sein thơ mộng chảy lững lờ bên tháp Eilffel cổ kính và vườn hoa Lucxembour đẹp đến ngỡ ngàng. Sẽ là không sai khi nói Khu đô thị Hanaka Paris là một Paris thu nhỏ, xứng tầm đẳng cấp Châu Âu.

Hiện nay, Khu đô thị Hanaka Paris đang có chính sách ưu đãi lớn cho các khách hàng và chủ đầu tư đến tham quan và mua bán căn hộ: Chỉ cần 30% giá trị hợp đồng là đã có ngay sổ đỏ trao tay, ngoài ra còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 25 năm với lãi suất 9%.

Mọi chi tiết xin liên hệ tại:
Trụ sở TẬP ĐOÀN HANAKA
Địa chỉ: Từ Sơn – Bắc Ninh I Điện thoại: 0241 3741 888; Fax: 0241 3741 777
Mrs. Mẫn Ngọc Triều Tiên – Giám đốc marketing: 0989 608 118

M.K

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/05/2024