ISSN-2815-5823

Ngắm hoàng hôn rực rỡ tại Bali

(KDPT) – Bali quyến rũ du khách thập phương bởi vẻ đẹp mỹ miều của những bãi biển xanh thẳm cũng như sự hùng vĩ của những ngọn núi lửa. Hòn đảo ở Indonesia này còn được xem là thiên đường du lịch với du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp và những trải nghiệm thú vị được đánh giá nhất nhì thế giới. Nếu đến Bali, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và phấn khích với khung cảnh hoàng hôn đẹp đến choáng ngợp.

Đền Tanah Lot

Đền Tanah Lot cách trung tâm Denpasar khoảng chừng 20 km. Ngôi đền Tanah Lot được xây dựng trên đỉnh của một hòn đá khổng lồ, xung quanh được bao bọc bởi biển biển. Đây là một trong bảy ngôi đền nổi tiếng bên bờ biển Bali, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Khoảnh khắc đứng ở đền Tanah Lot chiêm ngưỡng mặt trời dần khuất dạng, bạn sẽ không khỏi trầm trồ và ngẩng người trước một vùng biển rộng lớn bỗng trở nên vô cùng rực rỡ bởi các sắc cam, tím, đỏ, hồng,… trông rất đẹp mắt.

Hoàng hôn tại đền Tanah Lot

The Rock Bar, Ayana Resort

The Rock Bar ở Ayana Resort từng được CNN bình chọn là bar bên bờ biển tốt nhất thế giới. Đến với Bali, du khách đừng bỏ qua The Rock Bar để thưởng thức khung cảnh đẹp, những thức uống và món ăn thượng hạng. Từ thứ năm đến chủ nhật hàng tuần, ở đây còn chơi nhạc sống, phục vụ rượu Martini và các món ăn Tây Ban Nha.

Địa điểm lý tưởng để ăn uống và ngắm hoàng hôn ở Bali

Bãi biển Kuta

Được xem như là một trong những điểm đến thú vị nhất khi du lịch Bali, Kuta sở hữu làn nước trong xanh như ngọc bích, bãi cát dài miên man, trắng mịn tựa như một dải lụa, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của biển trời, mây nước và những rặng dừa soi mình xuống dòng nước trong veo, tất cả như một lời chào mời du khách đến với Kuta.

Hoàng hôn rực rỡ trên bải biển Kuta

Bãi biển Bias Tugal

Bãi biển Bias Tugal hoang sơ thưa thớt bóng người là một điển hình cho vẻ đẹp bị lãng quên. Bạn phải vượt qua chặng đường dài 500m đầy sỏi đá để đến với bãi biển Bias Tugal. Bù đắp lại chặng đường đến đầy gian nan, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với Bias Tugal vì cảnh quan tuyệt đẹp, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn với một vùng biển xanh trong vỗ vào dải cát trắng, cùng với nó là những rặng dừa xanh soi bóng góp phần tô điểm cho hoàng hôn Bali thêm phần rực rỡ.

Hoàng hôn trên vùng biển Bias Tugal hoang sơ

Bãi biển Balangan

Với những ai yêu thích bộ môn lướt sóng, thì bãi biển Balangan được coi như là thiên đường cho hoạt động thể thao này. Được bao bọc bởi những vách đá dựng đứng, cùng với bãi cát trắng mịn chạy dài men theo, những quán cà phê theo phong cách địa phương ven bờ. Đây quả thật là một địa điểm hoàn hảo cho mọi khách du lịch. Du khách có thể tắm biển, tắm nắng, ngắm hoàng hôn trên bãi cát, tham gia vào các tour học lướt sóng, và thưởng thức những món đặc sản Indonesia hảo hạng.

Bãi biển Balangan là điểm đến lý tưởng nhất cho những du khách đam mê môn lướt ván

Nguyễn Ngân (Sưu tầm)



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 21/09/2024