ISSN-2815-5823

Người hâm mộ nổi giận vì không thể mua được vé xem bóng đá

(KDPT) – Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ sự bức xúc khi không thể truy cập các trang web của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), hoặc có truy cập được thì cũng xảy ra tình trạng không thể tiến hành đặt mua vé trận bán kết AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines.

Tình trạng không thể đặt mua vé diễn ra ngay từ khi bắt đầu mở bán lúc 10h00 ngày 28/11. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, VFF đưa ra thông báo sẽ bán vé trận bán kết lượt về diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới đây giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines dưới hình thức online.

Tuy nhiên vào thời điểm VFF bắt đầu bán vé, tất cả các trang web được Liên đoàn cung cấp đã gặp trục trặc. Người mua không thể truy cập, hoặc không thể đặt lệnh mua, thậm chí không có nút “Tiếp tục” để tiến hành thanh toán mặc dù đã đặt lệnh mua thành công. Đặc biệt, chỉ sau khoảng 15 phút từ thời điểm mở bán, nhiều người đã nhận được thông báo “Hết tất cả các mệnh giá vé” hoặc vé đang chờ người khác thực hiện giao dịch.

Người mua gặp vấn đề hết vé mặc dù chỉ mới mở bán được 15 phút. Ảnh chụp màn hình.

Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra bức xúc vì tình trạng này. Trên một diễn đàn có hơn 700.000 thành viên, đã có rất nhiều bài đăng với nội dung thể hiện sự thất vọng khi không mua được vé. Một bài đăng với nội dung: “742.000 thành viên có ai đang được VFF xử lý đơn hàng không?” đã nhận được hàng trăm lượt like và bình luận. Đa phần đều cho thấy rất ít người có được tấm vé trong tay và tỏ ra bức xúc vì hệ thống quá tải, không thể truy cập.

Anh Hải Anh, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi đã mở máy tính sẵn sàng từ trước 10h để đặt mua vé, nhưng sau khi mở bán thì không thể truy cập được những trang web mà VFF đưa ra cho người hâm mộ. Sau 10 phút thì có truy cập được nhưng hệ thống báo hết vé ở tất cả các mệnh giá. Thực sự rất buồn.”

Trên trang cá nhân, nhiều người dùng Facebook cũng than thở về tình trạng này. Một khách hàng tỏ ra bức xúc “Trời ơi, mua vé bóng đá còn khó hơn trúng xổ số vậy?”. Dòng trạng thái này nhận được nhiều đồng thuận của người dùng khác.

Trước tình trạng này, nhiều người hoài nghi về khả năng của VFF khi tổ chức và vận hành hệ thống bán vé online. Nhiều người cũng tỏ ra lo lắng tình trạng vé chợ đen tiếp tục hoành hành, vì số lượng người có nhu cầu là rất lớn, trong khi lượng đặt mua thành công là rất ít.

Nhiều người cho rằng VFF đã có một “cú lừa ngoạn mục” khi không thể bán hết số lượng gần 25.000 vé trong khoảng thời gian đó được. Trong khi đó hệ thống bán vé online lại không vào được.

Nhiều xe ba gác đã tụ tập trước trụ sở của VFF để bày tỏ bức xúc vì không thể mua được vé.

Bức xúc trước cách bán vé trên, hàng trăm CĐV đã quây kín trụ sở VFF để phản đối. Hiện tại, lực lượng Công an đã có mặt tại trụ sở VFF để ổn định trật tự.

Minh Anh

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/05/2024