ISSN-2815-5823
THÚY KHANG
Chủ nhật, 16h06 23/06/2024

Nhạc kịch “Shrek” tái xuất khán giả Việt Nam

(KDPT) - Nhằm đánh dấu năm thứ 3 trên chặng đường mang nghệ thuật nhạc kịch chuẩn Broadway đến với sân khấu Việt Nam, The YOUniverse mang show diễn nhạc kịch Shrek: The Musical trở lại với một diện mạo mới mang tên Shrek: On National Tour.
Nhạc kịch “Shrek” tái xuất khán giả Việt Nam - ảnh 1

“Shrek The Musical” là dự án nghệ thuật lớn nhất của The YOUniverse trong năm 2023, được đầu tư về mọi mặt, từ chuyên môn, trang phục cho đến sân khấu dàn dựng vô cùng chuyên nghiệp và hoành tráng. Không những thế, dự án “Shrek The Musical” còn mang đến rất nhiều những sự kiện song hành để bổ trợ và khai phá tiềm năng nghệ thuật, sáng tạo cho các bạn trẻ không chuyên, giúp các bạn có cơ hội tiếp cận với nhạc kịch, tỏa sáng trên sân khấu và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.

Với lần trở lại này, "Shrek: On National Tour - Tour diễn nhạc kịch" muốn truyền tải một thông điệp bình đẳng vô cùng ý nghĩa:  Tất cả mọi người đều có vẻ đẹp riêng và ai cũng xứng đáng được hạnh phúc.

Với sự nhiệt huyết của đội ngũ chuyên gia quốc tế và sự tham gia của gần 40 diễn viên không chuyên, vở nhạc kịch đã thu hút hàng nghìn khán giả trong lần công diễn đầu tiên vào năm 2023.
Với sự nhiệt huyết của đội ngũ chuyên gia quốc tế và sự tham gia của gần 40 diễn viên không chuyên, vở nhạc kịch đã thu hút hàng nghìn khán giả trong lần công diễn đầu tiên vào năm 2023.

Vở nhạc kịch có nhiều đổi mới về bối cảnh, trang phục, hứa hẹn sẽ đem lại một không gian đầy kỳ thú cho khán giả.

Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM từ 12-14/7 và tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội từ 2-3/8 với quy mô lớn hơn, nhằm đem lại cho người xem một trải nghiệm tuyệt vời của một vở nhạc kịch chuẩn Broadway./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 01/07/2024