ISSN-2815-5823

Nhiều hoạt động thể dục thể thao chào mừng 78 năm ngày Quốc khánh 2/9

(KDPT) - Trong không khí rực rỡ cờ hoa cả nước chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh 2/9 (2/9/1945-2/9/2023), nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức các giải thể thao quần chúng, thu hút đông đảo nhân dân tham gia, tạo nên không khí sôi nổi, phấn khởi trong nhân dân.
Khai mạc giải bóng chuyền hơi xã Đồng Cương - Đoàn kết và Phát triển

Xã Đồng Cương, huyện Yên Lạc trong những năm gầy đây được sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước của tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Yên Lạc đã có những bước phát triển vượt bậc cả về đời sống tinh thần lẫn vật chất, kinh tế xã hội toàn xã đổi thay rõ rệt.

Sáng nay, ngày 26/8/2023, xã Đồng Cương khai mạc Giải bóng chuyền hơi xã Đồng Cương chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 đã thu hút 9 đội tham gia với hơn 100 vận động viên đến từ các thôn dân cư, các đơn vị trực thuộc trong toàn xã có sự cổ vũ của hàng trăm người dân. Giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày. 26-28/8/2023.

Với sự chung tay góp sức của các mạnh thường quân là các doanh nghiệp trên địa bàn xã, đã ủng hộ kinh phí tổ chức giải hàng trăm triệu đồng, làm cho sức hút của giải thể thao quần chúng bóng chuyền hơi được lan tỏa rộng khắp, tổ chức thành công hơn.

Đây thực sự là sân chơi bổ ích, những công trình văn hóa, thể thao được nhà nước đầu tư thực sự đã phát huy hiệu quả, để các tầng lớp nhân dân sau những tháng ngày lao động, sản xuất, kinh doanh có cơ hội được gặp nhau, giao lưu thể thao, từ đó tạo nên tinh thần đoàn kết trong các khu dân cư. Hỗ trợ nhau phát triển, cùng chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh!

Một số hình ảnh từ phong trào thể thao xã Đồng Cương:

Ban tổ chức tặng hoa các đơn vị tham gia giải đấu là các thôn dân cư, trường học trên địa bàn xã Đồng Cương (Yên Lạc)
Ban Tổ chức tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ là các doanh nghiệp trên địa bàn xã Đồng Cương (Yên Lạc)
8 đơn vị với hàng trăm vận động viên tham gia, thực sự là ngày hội thể dục thể thao của các thôn dân cư trên địa xã Đồng Cương (Yên Lạc)
Đại diện các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh là nhà tài trợ giải tặng hoa chúc mừng giải đấu thể thao bóng chuyền hơi xã Đồng Cương năm 2023
Những trận cầu hấp dẫn đầu tiên của các đội nữ bóng chuyền hơi
Các trận bóng chuyền hơi nam vẫn luôn thu hút hàng trăm người dân tham gia cổ vũ nhiệt tình
Bên cạnh ngày hội Đại đoàn kết ở khu dân cư 18/11 thì các hoạt động chào mừng các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn của đất nước luôn được các địa phương quan tâm, tổ chức bằng nhiều hình thức, tạo ra khí thế sôi nổi trong nhân dân
Các bộ huy chương sẵn sàng để trao các đội đạt thành tích cao nhất trong giải đấu

Từ 01/01/2021 đến 30/12/2022, Đồng Cương đã huy động được trên 150 tỷ đồng cho chương trình xây dựng Nông thôn nâng nâng cao, thôn Nông thôn nâng kiểu mẫu. Trong đó, nhân dân đóng góp tiền mặt, công lao động gần 10 tỷ đồng.

Với những nỗ lực của Đảng ủy, chính quyền và nhân dân địa phương, đến nay, một số số hạng mục, tiêu chí xây dựng xã Nông thôn nâng nâng cao, thôn Nông thôn nâng kiểu mẫu của địa phương cơ bản đã hoàn thành, có sự chuyển biến thực chất, đồng bộ.

Cảnh quan môi trường được cải thiện rõ nét; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày một nâng cao; các hình thức tổ chức sản xuất nông nghiệp, công nghiệp đổi mới; an ninh chính trị được đảm bảo, giữ vững trở thành động lực phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Thu nhập bình quân đầu người của xã đạt trên 61 triệu đồng/người/năm, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn trên dưới 1 %. Chỉ riêng thôn Dịch Đồng đã vẽ được 80 bức tường tranh bích họa với số tiền 150 triệu đồng do nhân dân đóng góp...



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 06/10/2024