ISSN-2815-5823

Pushmax đồng hành cùng chương trình Tết yêu thương – Xuân Quý Mão 2023

Cover image
(KDPT) - Như thường lệ, cứ mỗi độ xuân về, nhãn hàng Pushmax (Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Long Hưng) lại trao tặng hàng nghìn suất quà đến những người đang gặp khó khăn cần được giúp đỡ.

Tết đến là dịp để các gia đình đoàn tụ và quây quần bên nhau thật ấm cúng và hạnh phúc, cùng chào đón năm mới với những điều tốt đẹp nhất. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh, những gia đình thiếu thốn.

Nhãn hàng Pushmax đồng hành cùng chương trình Tết yêu thương – Xuân Quý Mão 2023.

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách”, nhãn hàng Pushmax phối hợp với Trung tâm Truyền thông Truyền hình Việt – Đức và các đơn vị doanh nghiệp/doanh nhân tặng quà cho thương bệnh binh, các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khuyết tật kém may mắn.

Ban Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt – Đức trao quà cho các bệnh binh, thương binh.

Tại chương trình Tết yêu thương – Xuân Quý Mão 2023, nhãn hàng Pushmax đồng hành cùng Trung tâm Truyền thông - Truyền hình Việt - Đức và một số đơn vị khác để trao tặng 200 suất quà Tết tặng các Thương bệnh binh, phụ nữ nghèo và trẻ em kém may mắn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 04/05/2024