Được biết, NIJI Group là doanh nghiệp đầu tư đa ngành, trong đó chủ đạo là phát triển tư duy từ mô hình giáo dục khai phóng. Sự ra đời của NIJI Group được xem như biểu tượng của một giấc mơ giáo dục. Ước mơ về một môi trường học tập – nơi theo đuổi giáo dục khai phóng: đa dạng môn học, phong phú phương pháp, muôn màu trải nghiệm, không giới hạn độ tuổi, không có đường biên của sự sáng tạo. Mọi ý tưởng, mọi cảm xúc đều bất tận. NIJI Group là những kết nối vô tận, giữa con người và tri thức, giữa con người và con người để cùng nhau tạo nên những giá trị cho cộng đồng.

NIJI Group là biểu tượng của đa dạng môn học, phong phú phương pháp, muôn màu trải nghiệm, không giới hạn độ tuổi, không có đường biên của sự sáng tạo.

NIJI Group hợp tác tổ chức đa dạng các lớp học như: Các lớp học về kỉ luật quân đội và kỹ năng sinh tồn; Các lớp học nghệ thuật và sáng tạo; Các lớp học phát triển tư duy; Các lớp học phát triển sức khỏe cơ thể và tinh thần; Các lớp học khoa học xã hội; Các lớp học thiên văn học; Các lớp học khoa học tự nhiên; Các lớp học làm cha mẹ và hôn nhân gia đình…

Lớp học cung cấp kiến thức, kỹ năng dành cho các bậc cha mẹ

Bà Lê Nguyễn Nhật Linh , Chủ tịch NIJI Group chia sẻ, qua mỗi lớp học, mỗi người sẽ nhận được những giá trị cốt lõi: Giá trị chia sẻ (chia sẻ tri thức, chia sẻ trải nghiệm, chia sẻ cảm xúc, chia sẻ động lực); Giá trị nhân văn (5 hoạt động tác động xã hội: hiến máu, xây trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa, thiện nguyện đặc biệt, trồng rừng, tổ chức các giải chạy bộ); Giá trị thúc đẩy (thúc đẩy sự thấu hiểu bản thân, con người, cuộc đời, sự cầu tiến, sự khám phá đại dương tri thức, sự nỗ lực, sự cộng hưởng và liên kết, sự phát triển bản thân). NIJI Group hy vọng rằng, tất cả mọi người cùng nhau xây dựng một ước mơ lớn, một khát vọng mãnh liệt với tri thức, một thiết tha cháy bỏng lan tỏa những giá trị tích cực, cùng thúc đẩy nhau tiến lên.

Quỹ thiện nguyện NIJI cam kết đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Học viện Cảnh sát nhân dân trong các hoạt động thiện nguyện thường niên.

Tại buổi lễ ra mắt, Quỹ thiện nguyện NIJI tài trợ 1 công trình trường học tại miền núi để sẻ chia khó khăn với thầy cô và các em học sinh, nâng cao điều kiện học tập tại các xã vùng sâu, vùng xa. Quỹ thiện nguyện NIJI cũng quyết định tài trợ 10 chuyến xe hỗ trợ cho sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân về quê ăn tết cùng 100 suất học bổng dành tặng cho sinh viên Học viện Cảnh sát có thành tích học tập xuất sắc.

Ngoài ra, Quỹ thiện nguyện NIJI cam kết đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Học viện Cảnh sát nhân dân trong các hoạt động thiện nguyện thường niên với mong muốn đóng góp nhiều hơn cho xã hội.