Tới tham dự buổi lễ có PGS. TS. NGƯT Lê Huyên, Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam, đại diện các Hiệp hội liên kết; các ban, Viện, Trung tâm, thành viên của Hiệp hội. Sự kiện cũng thu hút nhiều chuyên gia và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp tham gia.

Viện Beauty Plus ký kết hợp tác đào tạo và chuyển giao công nghệ với đối tác Hàn Quốc.

Viện Nghiên cứu Đào tạo ngành làm đẹp Beauty Plus là một tổ chức xã hội nghề nghiệp trực thuộc Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam có chức năng nghiên cứu và đào tạo chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt về chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ áp dụng thiết bị, sản phẩm công nghệ cao.

Phát biểu tại buổi lễ, tân Viện Trưởng, ông Trần Việt Hùng nhấn mạnh: Sự ra đời của Viện Beauty Plus chắc chắn sẽ tạo ra một sự khởi sắc mới trong đào tạo ngành làm đẹp bởi từ trước tới nay, rất ít cơ sở đào tạo có đầy đủ thiết bị làm đẹp để học viên thực hành, chủ yếu dạy kỹ năng cơ bản và học lý thuyết về chức năng của thiết bị. Tại Viện Nghiên cứu Đào tạo ngành làm đẹp Beauty Plus, các học viên được trải nghiệm đầy đủ các thiết bị làm đẹp với công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường với sự hướng dẫn từ các giảng viên, chuyên gia hàng đầu hiện nay để có thể làm chủ công nghệ, mang lại hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Bên cạnh những hoạt động nghiên cứu đa phương cùng các tổ chức trong và ngoài nước; đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật viên giỏi nghiệp vụ, tập huấn nguồn giảng viên ngành làm đẹp cao cấp, Viện Beauty Plus là nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu, các cá nhân có uy tín trong xã hội để Tư vấn chiến lược kinh doanh, tư vấn đầu tư trang thiết bị cho các Spa, Thẩm mỹ viện trên toàn quốc; Chuyển giao công nghệ, tổ chức các hội nghị, hội thảo khoa học chuyên ngành. Qua đó giải bài toán công ăn việc làm cho các học viên và giúp các chủ doanh nghiệp spa, thẩm mỹ viện nắm bắt được nhanh chóng xu thế làm đẹp tiên tiến trên thế giới một cách cập nhật và phù hợp nhất.

Tại buổi lễ cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam và Hiệp hội Sáng tạo thông minh Hàn Quốc, đồng thời Viện Nghiên cứu Đào tạo ngành làm đẹp Beauty Plus cũng ký kết hợp tác đào tạo và chuyển giao công nghệ với Công ty Lee Kang Sam Korea Clinic.

YẾN NHI