ISSN-2815-5823

Thương hiệu Vento tung bộ sưu tập mới 2024 bắt kịp xu hướng Eco Fashion

Cover image
(KDPT) - Bộ sưu tập mới Vento 2024 giữ những đặc trưng thương hiệu nhưng có sự cải tiến về mẫu mã, đặc biệt bắt kịp xu hướng thời trang xanh - Eco Fashion.

Có một sự thật rằng thời trang là ngành công nghiệp ô nhiễm đứng thứ 2 trên thế giới sau dầu mỏ. Bởi lẽ đó mà xu hướng thời trang Eco Fashion - thời trang xanh đã ra đời, nhằm giảm thiểu những vấn đề về môi trường và đạo đức.

Không gì có thể tồn tại vĩnh viễn, mọi tài nguyên đều có giới hạn, nhưng những người làm trong ngành thời trang muốn hạn chế tối đa việc gây hại và thời hạn sử dụng sản phẩm phải thực sự lâu bền. Trào lưu thời trang bền vững đang được mở rộng ra rất nhiều thương hiệu và Vento cũng không ngoại lệ.

Nguồn cảm hứng sáng tạo bộ sưu tập mới Vento 2024 chính từ những yếu tố về môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và tính an toàn cho những người sản xuất. Các sản phẩm mới của Vento sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và không có PVC (Polyvinyl Chloride) - một loại nhựa nhiệt dẻo nhân tạo, ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Vento sử dụng đế giày IP - một loại đế có chất lượng đến từ Nhật Bản. Loại đế này được sản xuất theo một quy trình dây chuyền khép kín. Đế IP được làm từ loại đế cao su non, vì thế, đế giày IP siêu nhẹ, siêu êm ái, siêu thấm hút. Giày dép Vento với chất liệu đế IP, quai vải dù hoặc nhựa cao cấp giúp bảo vệ môi trường.

Theo đuổi xu hướng thời trang bền vững sustainable fashion (eco fashion), Vento sử dụng chất liệu an toàn, có khả năng phân hủy hoặc tái sử dụng. Quy trình sản xuất của Vento đảm bảo giảm thiểu chi phí tài nguyên, hạn chế xả thải ra môi trường.

Bộ sưu tập Vento 2024 giữ những đặc trưng của thương hiệu đã được người tiêu dùng yêu thích suốt hơn 20 năm qua, đó là tính năng mềm nhẹ, chịu được thời tiết khắc nghiệt và độ bền cao, phù hợp cho các chuyến trekking, leo núi...

Những sản phẩm mới được cải tiến về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế hiện đại, mới mẻ tạo điểm nhấn, thu hút người tiêu dùng. Không chỉ đáp ứng dấu ấn đặc trưng thời trang để người tiêu dùng có phong cách cá nhân, bộ sưu tập mới còn ứng dụng tích hợp các công năng như: chống trơn trượt, chống nước, bảo vệ mũi chân… Đặc biệt, một số sản phẩm có họa tiết đế giúp massage lòng bàn chân...

Với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực sản xuất giày dép, Công ty TNHH Nhật Việt đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thời trang trong nước và quốc tế với thương hiệu Vento.

Năm 2018, Công ty Nhật Việt đã cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu Vento Hybrid gồm những mẫu giày dép hợp thời trang và chất lượng, từ đó nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng.

Thương hiệu giày dép Vento hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia đi đầu trong lĩnh vực thời trang giày dép như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản… Hệ thống cửa hàng của Vento tại Việt Nam cũng vô cùng đa dạng bao gồm cả cửa hàng chính thức và các cửa hàng trực tuyến (website: ventoshop.vn) giúp người tiêu dùng thuận tiện để tham quan, mua sắm.

Bộ sưu tập giày dép Vento 2024 thêm khẳng định mong muốn của Vento - bạn đồng hành của người tiêu dùng trên mọi nẻo đường, trên khắp đất nước.

Mọi thông tin có tại: https://ventoshop.vn

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/05/2024