ISSN-2815-5823
Việt Anh
Thứ bảy, 09h28 01/06/2024

Ứng dụng máy check-in tự động nâng cao hiệu suất cho nhà tổ chức sự kiện

(KDPT) - Máy check-in tự động Breezing.in được thiết kế nhằm nâng cao hiệu suất cho nhà tổ chức sự kiện và mang lại trải nghiệm thuận tiện cho người tham gia.

Máy check-in tự động "Made in VietNam"

Ngày 30/5 vừa qua, các nhà lãnh đạo trong hệ sinh thái công nghệ của Đông Nam Á đã cùng hội tụ tại sự kiện Saigon Summit, nơi họ thảo luận về sự phát triển của Việt Nam và những cơ hội phía trước.

Với chủ đề “Charting Vietnam’s Tech Future” (Phác thảo tương lai công nghệ Việt Nam), sự kiện này phản ánh tiềm năng lớn của ngành công nghệ tại Việt Nam, một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ để sánh vai với những tên tuổi lớn trong khu vực.

Máy check-in tự động Breezing.in là công cụ check-in được thiết kế nhằm nâng cao hiệu suất cho nhà tổ chức sự kiện và mang lại trải nghiệm thuận tiện cho người tham gia.

Máy check-in tự động Breezing.in - Sản phẩm công nghệ Made-in-vietnam phục vụ quy trình check in tại sự kiện của Tech in Asia.
Máy check-in tự động Breezing.in - Sản phẩm công nghệ Made-in-vietnam phục vụ quy trình check in tại sự kiện của Tech in Asia.

Tại SaiGon Summit 2024, mỗi máy check-in giúp thay thế 5 nhân công check in sự kiện so với phương pháp check-in truyền thống. Việc tự động hóa quy trình giúp giảm thiểu chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất, cho phép đơn vị tổ chức xử lý một lượng lớn người tham dự một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Với khách tham gia, quy trình check-in tự động chỉ mất 10 giây để hoàn tất, đơn giản bằng cách quét mã QR cá nhân, cập nhật thông tin, sau đó sử dụng hệ thống in tự động để nhận thẻ đeo cá nhân. Giải pháp này giúp tiết kiệm thời gian, mang đến cho khách tham gia sự tiện lợi, linh hoạt. 

Khách tham gia của sự kiện, D. Han đến từ Singapore đã bày tỏ sự ấn tượng của mình với quy trình check-in: “Mọi thứ rất nhanh chóng, mượt mà, khiến tôi nhớ đến quy trình check-in ở sân bay: tôi nhập thông tin vé, và mọi thứ được in ra tự động trong thời gian nhanh chóng. Thứ khiến tôi ấn tượng nhất là phần quét mã QR, rất tiện lợi với tôi.”

Đứng sau đột phá này là Breezing.in, một sản phẩm made-in-Việt Nam, được thiết kế bởi một trong các kiến trúc sư hàng đầu, kết hợp với đội ngũ lập trình phần mềm chuyên gia về công nghệ đến từ Việt Nam.

Đối tác quốc tế bày tỏ sự hài lòng và ấn tượng với tiềm năng phát triển của sản phẩm check in tự động từ Breezing.in.
Đối tác quốc tế bày tỏ sự hài lòng và ấn tượng với tiềm năng phát triển của sản phẩm check in tự động từ Breezing.in.

Từ thiết kế công nghiệp, thiết kế kiến trúc, phần mềm tới phần cứng đều được kết nối hài hoà với nhau để cho ra một sản phẩm thoả mãn các tiêu chí. Thứ nhất, giá cả hợp lý và phù hợp với các nhà tổ chức sự kiện. Thứ hai, có thể được dễ dàng xếp lại và vận chuyển đường dài từ nơi này đến nơi khác. Thứ ba, sản phẩm đảm bảo mang đến cho khách tham gia trải nghiệm mượt mà từ vé online đến quy trình check-in offline.

Ấn tượng với sản phẩm máy check-in do chính người Việt phát triển

Trước đó, Breezing.in đã nhận được sự tin tưởng từ chính phủ Việt Nam và các đối tác quốc tế, áp dụng công nghệ để phục vụ trải nghiệm check-in tự động cho cho hơn 80.000 khách tham gia. Trong đó có thể kể đến Diễn đàn Quốc gia Ngành Game Việt, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội, Hội thảo Moving Forward Career Conference và sắp đến là Tech in Asia - đơn vị truyền thông hàng đầu về công nghệ tại Châu Á. 

Đội ngũ Breezing.in chia sẻ với báo chí rằng: “Một số nhà công nghệ đã hỏi chúng tôi outsource (thuê nhân công nước ngoài) sản xuất các thiết bị phần cứng tại đâu. Chúng tôi xin khẳng định rằng hoàn toàn là sản phẩm được lên ý tưởng, thiết kế, và thi công bởi những lập trình viên và kiến trúc sư người Việt tại Breezing.in. Chúng tôi muốn chứng minh rằng người Việt cũng có thể sản xuất được cả phần cứng và phần mềm. Những sản phẩm công nghệ made-in-Vietnam như thế này có thể phục vụ cả những sự kiện quy mô quốc tế như Saigon Summit của Tech in Asia.”

Đội ngũ đã phải dành rất nhiều tháng trời để phỏng vấn rất nhiều các nhà tổ chức tại Việt Nam và trên thế giới để tìm ra những tính năng họ cần nhất trong một thiết bị check in. Sau đó quá trình nghiên cứu được thực hiện, Breezing.in đã phải thử nghiệm qua rất nhiều loại giấy in, mực in và thiết bị in để sản xuất thành công phần cứng. Được biết, công nghệ cắt được sử dụng cho phần cứng thiết bị cũng là công nghệ được sử dụng trong quy trình sản xuất kính thiên văn hiện nay.

Đẩy mạnh ứng dụng các giải pháp công nghệ

Breezing.in là đơn vị cung cấp dịch vụ trong quản lý sự kiện được vận hành bởi đội ngũ Việt Nam. Lấy trải nghiệm con người là trọng tâm, Breezing.in ứng dụng các giải pháp Công nghệ tiên tiến để mang đến những trải nghiệm sự kiện ấn tượng cho khách tham gia.

SaiGon Summit 2024, được tổ chức vào ngày 30/5/2024 tại Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh, là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức bời Tech in Asia - đơn vị truyền thông hàng đầu về công nghệ tại Châu Á. Sự kiện hứa hẹn thu hút 700 người tham gia, bao gồm 40 startup công nghệ triển vọng và hơn 30 diễn giả hàng đầu trong ngành, cùng với sự hiện diện của các doanh nhân và nhà đầu tư trong khu vực./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 07/07/2024