ISSN-2815-5823

Vĩnh Phúc tuyên dương giáo viên, học sinh đạt thành tích cao

(KDPT) – Sáng 3/9, UBND thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho những học sinh, giáo viên đạt thành tích cao, tiêu biểu trong năm học 2019 – 2020.

Tới dự có ông Phạm Hoàng Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên; ông Nguyễn Văn Huyến, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh; lãnh đạo HĐND, UBND thành phố Vĩnh Yên; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thành phố (TP) Vĩnh Yên; lãnh đạo các trường học, các bậc phụ huynh học sinh, giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc.

Ông Phạm Hoàng Anh (thứ 2 từ phải qua) tặng hoa chúc mừng ngành giáo dục TP.

Ông Phạm Hoàng Anh ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng ngành giáo dục Vĩnh Yên đã đạt được kết quả đáng tự hào trong năm học vừa qua; xứng đáng là một trong những đơn vị đi đầu về sự nghiệp giáo dục, đào tạo của toàn tỉnh. Năm học 2019 – 2020 là một năm học đặc biệt, bởi những khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra, song, những khó khăn đó cũng là cơ hội, động lực để các thầy, cô giáo và các em học sinh không ngừng sáng tạo, đổi mới, đạt nhiều kết quả tốt. Thành phố sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho giáo dục phát triển hơn nữa, coi đây là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, có tính quyết định đối với sự phát triển của TP.

Ngành giáo dục TP cần có những giải pháp đột phá, đưa sự nghiệp giáo dục phát triển nhanh, mạnh và bền vững, xây dựng mỗi trường học phải là môi trường tốt nhất để học sinh rèn luyện đạo đức, trở thành công dân có ích cho xã hội. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, không ngừng nâng cao chất lượng các cuộc thi học sinh giỏi, có giải pháp hiệu quả làm chuyển biến sâu hơn về chất lượng giáo dục đại trà; phối hợp chặt chẽ giữa gia đình – nhà trường – xã hội trong việc giáo dục pháp luật, chuẩn mực đạo đức và ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện của học sinh.

Ông Phạm Hoàng Anh trao thưởng cho học sinh giỏi quốc gia và cấp tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Kim Chung, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Vĩnh Yên cảm ơn sự quan tâm của Sở GD&ĐT tỉnh, lãnh đạo TP đến công tác giáo dục – đào tạo. Năm học 2019 – 2020, giáo dục TP Vĩnh Yên có bước chuyển mang tính lịch sử, vươn lên vị trí dẫn đầu tỉnh. Ở tất cả các mặt, giáo dục đại trà từ vị trí số 3 tiến hai bậc lên vị trí số 1; giáo dục mũi nhọn (tính theo vị trí xếp hạng trường trọng điểm) từ vị trí số 7 tiến 6 bậc lên vị trí số 1; giáo dục toàn diện từ vị trí số 4 tiến ba bậc lên vị trí số 1.

Lãnh đạo Lãnh đạo Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc cũng lãnh đạo TP Vĩnh Yên trao bằng khen cho giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục năm học 2019 – 2020.

Ngành giáo dục TP Vĩnh Yên hứa sẽ phát huy kết quả đạt được, phấn đấu tiếp tục phong trào dạy tốt, học tốt, nhà trường thân thiện, mỗi ngày học sinh đến trường là một ngày vui; không lơ là, chủ quan, nâng cao cảnh giác phòng chống dịch CoVid 19, bảo đảm an toàn cho học sinh và đội ngũ giáo viên, cố gắng đạt kết quả tốt hơn nữa trong năm học 2020 – 2021.

Tại Lễ tuyên dương, khen thưởng, UBND TP đã tặng giấy khen cho 161 lượt học sinh, 310 lượt giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020.

THỦY TIÊN



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/09/2024