ISSN-2815-5823

Ban Giám đốc YODY kịp thời hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi

(KDPT) - Ban Giám đốc thương hiệu thời trang YODY đã thực hiện chuyến thăm hỏi, động viên và trao quà cho bà con tại tỉnh Yên Bái, khu vực bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 (bão Yagi). Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ nằm trong chương trình “YODY đồng hành cùng cộng đồng”, nhằm góp phần sẻ chia và hỗ trợ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ngay sau khi liên hệ tới các khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng do cơn bão số 3 (Yagi) đi qua, Ban Giám đốc và các nhân viên của công ty YODY đã có chuyến đi dài đến các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão. Đoàn đã tới thăm và trao quà cho bà con tại các địa phương như thôn Yên Minh (xã Minh Bảo), Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái và thôn Cửa Ngòi. Những khu vực này đều bị thiệt hại nặng do bão, với nhiều nhà cửa bị sập và đất đai bị ngập lụt nghiêm trọng.

Ban Giám đốc YODY kịp thời hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi - ảnh 1

Tại thôn Yên Minh, một trong những địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp của lũ lụt, đoàn đã tận mắt chứng kiến cảnh đời sống khó khăn của người dân sau bão. Hơn 300 sản phẩm quần áo thiết thực đã được trao đến tay các gia đình bị thiệt hại.

Không chỉ tập trung vào các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi bão, YODY còn mở rộng sự giúp đỡ đến Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái, nơi nhiều học sinh và giảng viên đã phải đối mặt với khó khăn khi cơn bão qua đi. Tại đây, hàng trăm sản phẩm quần áo mới đã được phát cho các học sinh tại trường. Đại diện Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước tấm lòng hảo tâm của YODY. Những món quà của đoàn không chỉ giúp học sinh vượt qua khó khăn mà còn thể hiện sự quan tâm đến giáo dục và tương lai của thế hệ trẻ tại địa phương.

Ban Giám đốc YODY kịp thời hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi - ảnh 2

Điểm dừng chân cuối cùng của đoàn là thôn Cửa Ngòi, một khu vực xa xôi và khó tiếp cận do địa hình đồi núi. Nhiều gia đình tại đây đã mất đi toàn bộ tài sản sau cơn bão, cuộc sống lâm vào cảnh thiếu thốn trăm bề. Tại đậy, Ban Giám đốc YODY đã trao tận tay hơn 300 trăm bộ quần áo và các vật phẩm cần thiết cho bà con. Đoàn cũng thăm hỏi và chia sẻ động viên với những gia đình khó khăn, tạo nên bầu không khí ấm áp và gần gũi.

Ban Giám đốc YODY kịp thời hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi - ảnh 3

Cũng trong sáng ngày 14/9, đoàn tiếp tục hành trình sang Sơn La, Lào Cai, Cao Bằng để kịp thời trao quà, động viên bà con ở những vùng khó khăn nhất trên địa bàn. Đợt cứu trợ này, YODY đã phối hợp Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tại các tỉnh trao tặng tổng cộng 25.000 sản phẩm quần áo mới cho bà con tại: Yên Bái, Tuyên Quang, Sơn La, Lào Cai, và Cao Bằng. Sự đóng góp không chỉ là vật chất mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, cùng nhau vượt qua khó khăn và xây dựng lại cuộc sống.

Ban Giám đốc YODY kịp thời hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi - ảnh 4

Một số hình ảnh của đoàn cứu trợ:

Ban Giám đốc YODY kịp thời hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi - ảnh 5
Ban Giám đốc YODY kịp thời hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi - ảnh 6
Ban Giám đốc YODY kịp thời hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi - ảnh 7
Ban Giám đốc YODY kịp thời hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi - ảnh 8
Ban Giám đốc YODY kịp thời hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi - ảnh 9
Ban Giám đốc YODY kịp thời hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi - ảnh 10


Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/09/2024