Vì sao bữa sáng lại quan trọng?

Bữa sáng cung cấp chất dinh dưỡng cho quá trình trao đổi chất và năng lượng cho cả ngày dài, giúp cơ thể luôn trong tình trạng thoải mái. Do đó, nếu bỏ bữa sáng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả học tập và làm việc vì khó tập trung.

Với CHIN-SU, chỉ cần 5 phút chuẩn bị là đã có món ăn sáng ngon cho gia đình.
Với CHIN-SU, chỉ cần 5 phút chuẩn bị là đã có món ăn sáng ngon cho gia đình.

Trước thời điểm giãn cách xã hội, nhiều người thường có thói quen ăn sáng bên ngoài, thỉnh thoảng mới có những bữa sáng tại nhà đơn giản. Tuy nhiên, giãn cách xã hội đã thay đổi hoàn toàn thói quen của người tiêu dùng. Không còn những tô bún bò, phở bò nóng hổi hay tô miến gà, hủ tiếu “full topping” thơm ngon, nhiều người bắt đầu tự nấu để thỏa cơn thèm, nhưng vẫn không nấu được đúng hương vị. Do đó, các món nước ăn liền được săn lùng và luôn trong trạng thái khan hiếm tại các điểm bán, đặc biệt là bộ 7 bữa sáng CHIN-SU với thịt thật nguyên miếng.

Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo, cảm hứng của mình thường dạt dào lúc nửa đêm. Việc thức đêm cày deadline là chuyện thường tình. Nhưng đến sáng lại không dậy sớm nấu ăn nổi, lại hay quên ghé mua đồ ăn trên đường đi làm, thường xuyên vội vã nên cũng hay bỏ bữa sáng. Từ lúc biết đến bộ 7 bữa sáng CHIN-SU trong thời gian giãn cách xã hội, mình đã không còn lo lắng về bữa sáng nữa.” Bạn Tuấn Anh 27 tuổi chia sẻ cảm nhận.

Để bữa sáng không trở còn là bữa “âu lo” với bộ 7 bữa sáng CHIN-SU

Nhiều lựa chọn cho bữa sáng ngon, dinh dưỡng và tiện lợi từ CHIN-SU
Nhiều lựa chọn cho bữa sáng ngon, dinh dưỡng và tiện lợi từ CHIN-SU

Khác với nhiều món ăn chế biến sẵn khác thường gặp hạn chế thiếu thịt, rau, bộ 7 bữa sáng CHIN-SU có thịt thật nguyên miếng và rau củ sấy, cho món ngon đầy đủ dinh dưỡng. 7 món ngon đủ cho 7 ngày trong tuần gồm phở bò, phở gà, miến gà, bánh đa cua, hủ tiếu bò kho, miến sườn, hủ tiếu thập cẩm. Các món đều có “topping” ngon mắt như gân và bắp bò nguyên miếng, thịt gà xé phay, sườn sụn, măng khô, thịt mọc, cà chua, nấm hương… Với các bữa ăn tiện lợi này, người nội trợ có nhiều sự lựa chọn cho gia đình, vừa thơm ngon hợp khẩu vị lại còn đủ chất cho cả nhà.

Hết giãn cách xã hội, người người nhà nhà trở lại với guồng quay công việc. Không còn nhiều thời gian chuẩn bị nhưng vẫn muốn tận hưởng bữa sáng trọn vẹn, nhiều người đã truyền tai nhau sử dụng bộ 7 bữa sáng CHIN-SU. Bạn Thanh Thảo 25 tuổi hào hứng “Trước đây, mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên mình nghĩ đến là “Sáng nay ăn gì?”, nên nấu ăn ở nhà cho tiết kiệm hay mua bên ngoài cho nhanh? Từ khi được bạn bè giới thiệu bộ 7 bữa sáng CHIN-SU, mỗi sáng mình đều có một bữa sáng dinh dưỡng mà không cần suy nghĩ quá nhiều. Lại toàn là những món mình thích như phở bò, miến gà, hủ tiếu bò kho,…

Miến Gà Hầm Măng CHIN-SU với nhiều thịt gà, khô gà và măng khôJPG
Miến Gà Hầm Măng CHIN-SU với nhiều thịt gà, khô gà và măng khôJPG

Chị Khánh Hà 34 tuổi cũng chia sẻ: “Vì gia đình có bé nhỏ nên mình rất quan tâm đến chất lượng dinh dưỡng và tính an toàn vệ sinh của bữa ăn. Một lần tình cờ thấy đồng nghiệp ăn, mình khá bất ngờ với những miếng thịt thật trong sản phẩm. Phở gà đầy ắp thịt gà đùi và gói thịt gà xé phay, miến sườn nhiều sườn sụn và mọc nấm hương còn bánh đa cua thì có nguyên cục riêu cua và mọc to đùng,… đầy đủ như ngoài hàng mà lại rất vệ sinh. Mình đã mua về cho cả nhà dùng thử và ai cũng thích sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng này. Lại còn được quay quần ăn sáng cùng nhau nữa chứ.

Bộ bữa sáng CHIN-SU có 7 món ngon, cho bữa ăn sáng tiện lợi dù ở bất cứ đâu.
Bộ bữa sáng CHIN-SU có 7 món ngon, cho bữa ăn sáng tiện lợi dù ở bất cứ đâu.

Thực đơn sáng trọn tuần của CHIN-SU đáp ứng yêu cầu NGON, DINH DƯỠNG và TIỆN LỢI giúp người tiêu dùng có thể tạm gạt bỏ các nỗi lo để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Chỉ cần khéo léo sắp xếp thời gian, một bữa sáng hấp dẫn và dinh dưỡng sẽ sẵn sàng chỉ sau 5 phút.

Thêm vào đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiết kiệm thời gian và chi phí khi đặt mua bộ bữa sáng CHIN-SU 7 món online hay mua tại cửa hàng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.