ISSN-2815-5823
Thứ bảy, 09h30 05/12/2020

BĐS Thái Nguyên: Thị trường ổn định, thu hút nhà đầu tư dài hạn

(KDPT) – Thị trường BĐS vùng ven đang trở thành “vùng đất vàng” cho các nhà đầu tư BĐS. Trong đó, sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và tốc độ đô thị hóa nhanh chính là “đòn bẩy” đắt giá thu hút sóng đầu tư vào thị trường này.

Thị trường BĐS vùng ven đang là sự lựa chọn sáng giá cho nhà đầu tư

Nếu như trước đây các thị trường BĐS khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM luôn ghi nhận số lượng giao dịch gia tăng, nguồn cung sản phẩm lớn thì giờ đây thị trường đang có sự dịch chuyển dòng tiền đầu tư về các đô thị vùng ven. Lý do có sự dịch chuyển này là vì giá BĐS nội thành ngày càng tăng cao, nguồn cung ngày càng khan hiếm.

Trong khi đó, các khu vực BĐS vùng giáp ranh ở phía Bắc như Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang… phía Nam như: Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương,… có mức giá vừa phải hơn so với thành phố, thêm vào đó việc cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng của các khu đô thị vùng ven ngày càng đồng bộ hơn đã và đang trở thành sự lựa chọn sáng giá cho các nhà đầu tư.

Trong số các thị trường BĐS ven đô thì Thái Nguyên nổi lên là một trong những khu vực có nền kinh tế tăng trưởng nhanh chóng nhất khu vực miền Bắc.

Từng được coi là “cái nôi” của ngành luyện kim Việt Nam, tập trung nhiều các doanh nghiệp luyện kim, cơ khí chế tạo và gần đây lại được Tập đoàn Samsung (Hàn Quốc) lựa chọn xây dựng tổ hợp công nghệ cao quy mô hàng đầu thế giới tại Khu công nghiệp Yên Bình, Thái Nguyên đẩy mạnh các hoạt động thu hút đầu tư, tạo môi trường đầu tư ngày càng thông thoáng, triển khai các dự án đầu tư trọng điểm, góp phần phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn tỉnh.

Thêm vào đó Thái Nguyên luôn nỗ lực đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện thu hút các nguồn lực hoàn thiện cơ sở hạ tầng càng làm cho các nhà đầu tư đặt nhiều kỳ vọng vào sự tăng trưởng của thị trường BĐS tại đây.

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện là một trong những yếu tố hấp dẫn của thị trường BĐS Thái Nguyên

Hàng loạt các dự án khu đô thị khép kín, đô thị mở thông minh đã và sắp ra mắt không chỉ góp phần thay đổi diện mạo đô thị thành phố mà còn tạo ra lực đẩy lớn, đưa thị trường Thái Nguyên trở thành “tâm điểm săn đón” của các nhà đầu tư bất động sản.

Các chuyên gia cũng nhận định thị trường bất động sản Thái Nguyên thời gian gần đây vắng bóng những nhà đầu cơ lướt sóng, giá vì vậy ổn định và không sốt ảo. Đó là cơ hội cho người có tầm nhìn dài hạn, mua bất động sản có tiềm năng sát mức giá thực.

Chính quyền tỉnh Thái Nguyên cũng có nhiều biện pháp nhằm tạo lập môi trường phát triển ổn định cho thị trường, chấn chỉnh các đơn vị vi phạm. Các chủ đầu tư cũng chú trọng hơn vào pháp lý dự án, hạ tầng hoàn thiện và giá cả phù hợp.

Phối cảnh khu dân cư Thiên Lộc tại Thành phố Sông Công.

Dự án Khu đô thị Thiên Lộc, quy hoạch đồng bộ, hiện đại

Nhiều dự án được uy tín, sở hữu vị trí đẹp, có giá trị sinh lời hồ sơ pháp lý đầy đủ với mức giá vừa túi tiền thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Trong số đó, nổi bật là dự án Khu đô thị Thiên Lộc tại trung tâm thành phố Sông Công với hình thức sở hữu lâu dài do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc làm chủ đầu tư.

Hiện, dự án đã hoàn thiện hơn 90 % hạ tầng, nhiều hộ gia đình bắt đầu xây dựng và chuyển vào ở. Do đó, với các khách hàng có nhu cầu mua định cư hoặc kinh doanh thì chỉ cần ký hợp đồng mua bán xong là có thể xây dựng nhà ở hoặc cho thuê ngay và nhận luôn sổ đỏ. Với các nhà đầu tư đây được xem là thời điểm thích hợp nhất để xuống tiền vì khả năng thanh khoản của dự án tốt nên đầu tư ngắn hạn hay dài hạn cũng đều mang lại giá trị lợi nhuận cao.

Dự án Khu đô thị Thiên Lộc của công ty được quy hoạch theo tiêu chuẩn đô thị đồng bộ, hiện đại, văn minh, tạo thành một quần thể môi trường sống đầy đủ tiện ích công cộng. Dự án không đơn thuần giải quyết về nhu cầu nhà ở mà còn là dự án trọng điểm của thành phố về đầu tư phát triển hạ tầng đô thị. Vì thế, ngay từ khi thực hiện dự án, công ty đã tập trung mọi nguồn lực tài chính, máy móc, nhân lực để thiết kế hạ tầng đồng bộ, hiện đại từ nhà ở cho đến hệ thống đường giao thông, hệ thống thoát nước, cây xanh, đèn chiếu sáng…

Với lợi thế vị trí đẹp, đáp ứng đầy đủ tới khách hàng những nhu cầu tốt nhất trong khu vực với cơ sở pháp lý đầy đủ và khả năng sinh lời cao dự án Khu đô thị Thiên Lộc Sông Công được giới chuyên gia đánh giá là “vùng đất vàng”cho các nhà đầu tư BĐS trong những tháng cuối năm 2020 và trong năm 2021 sắp tới. Trong dịp cuối năm, dự án tiếp tục một đợt mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho nhà đầu tư. Khách hàng quan tâm dự án có thể liên hệ đơn vị phân phối chính thức là Công ty Đất Xanh miền Bắc – Hotline: 0833908383

THÙY TRANG

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/05/2024