ISSN-2815-5823
THẾ DƯƠNG
Thứ hai, 14h28 05/02/2024

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn thăm, tặng quà tết gia đình chính sách, công nhân, hộ nghèo tỉnh Vĩnh Phúc

(KDPT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 5/2/2024, Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do đồng chí Bùi Thanh Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, đại biểu Quốc hội khóa XV, Đoàn ĐBQH tỉnh Vĩnh Phúc làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà công nhân, lao động và một số gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Trung Hải và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Vĩnh Phúc Trịnh Thị Thoa trao quà Tết tặng công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại xã Trung Kiên, huyện Yên Lạc và Nhà văn hóa công nhân KCN Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã trao tặng 110 suất quà, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân, người lao động và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn nhấn mạnh, trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và đất nước còn nhiều khó khăn, nhưng với sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân, kinh tế - xã hội của đất nước có bước phát triển vững chắc. Kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của tỉnh Vĩnh Phúc và những công nhân, người lao động trên địa bàn.

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn bày tỏ vui mừng và đánh giá cao những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Vĩnh Phúc đạt được trong năm 2023, đặc biệt là sự quan tâm, chăm lo thiết thực đối với người có hoàn cảnh khó khăn, công nhân, lao động.

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Trung Hải và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước trao quà Tết tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Trung Kiên, huyện Yên Lạc.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động trong tỉnh; bày tỏ tin tưởng rằng, cùng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân sẽ thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh Vĩnh Phúc ngày càng phát triển, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đã đề ra trong năm 2024 và các năm tiếp theo./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 09/05/2024