Đại diện TNCons Vietnam nhận bằng chứng nhận từ Ban tổ chức.
Đại diện TNCons Vietnam nhận bằng chứng nhận từ Ban tổ chức.

Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo VietnamNet vừa công bố bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022. Lần đầu tiên, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng TNCons Việt Nam (TNCons Vietnam) được vinh danh trong bảng xếp hạng này.

Bảng xếp hạng tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, những doanh nghiệp cho thấy bản lĩnh kiên cường trước những “cơn sóng” biến động bất ngờ từ bối cảnh quốc tế.

Theo số liệu từ Vietnam Report, TNCons Vietnam đứng thứ 336 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Vị trí này đến từ việc nghiên cứu, đánh giá các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận trước thuế trong năm gần nhất, đồng thời xét thêm các yếu tố quy mô tài sản, quy mô lao động và uy tín trên truyền thông.

Mới đây, doanh nghiệp này chính thức được Trung tâm chứng nhận Quacert cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng, môi trường và an toàn sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và ISO 45001:2018.

TNCons Vietnam đã vươn lên mạnh mẽ trong những năm qua
TNCons Vietnam đã vươn lên mạnh mẽ trong những năm qua.

2022 là một năm đầy khó khăn, nền kinh tế phải chịu sự tác động từ hậu quả của đại dịch COVID-19 và khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Bằng vào sự đoàn kết, chung tay vì mục tiêu chung, TNCons vẫn tăng trưởng doanh thu 36% so với năm 2021. Đội ngũ cán bộ nhân viên TNCons Vietnam đã nỗ lực hết mình đảm bảo 95% dự án/gói thầu đạt tiến độ cam kết với chủ đầu tư. Đây là tỉ lệ rất cao so với mức trung bình trên thị trường.

Mới tham gia thị trường xây dựng được 7 năm nhưng TNCons Vietnam đã và đang vươn lên mạnh mẽ. Quy mô công ty không ngừng được mở rộng với vốn điều lệ tăng từ 100 tỷ lên 400 tỷ đồng. TNCons Vietnam là tổng thầu của 8 khu công nghiệp, hơn 100 khu đô thị, chuỗi khách sạn SOJO Hotels và hàng loạt dự án chung cư, cao tầng khác.

Bên cạnh việc trở thành 1 trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo BXH của Vietnam Report, TNCons Vietnam cũng được Tạp chí Kinh tế vinh danh trong top 10 thương hiệu mạnh lĩnh vực Xây dựng - Vật liệu xây dựng.