ISSN-2815-5823

Công ty CP Shinec và Tập đoàn Alphanam Group Liên kết xây dựng chuỗi cung ứng tuần hoàn, tối đa hóa giá trị sản phẩm

(KDPT) – Nhằm hướng đến mục tiêu liên kết cùng phát triển của CLB doanh nhân Sao Đỏ, dựa trên cơ sở hài hòa lợi ích: Nhà nước – doanh nghiệp –người tiêu dùng cùng có lợi, Công ty CP Shinec và Tập đoàn Alphanam Group đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Đại diện Công ty CP Shinec và Công ty CP Virex ký kết hợp tác.

Ngày 16/12/2020, tại KCN Nam Cầu Kiền, Thuỷ Nguyên (Hải Phòng), “Lễ Ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Shinec và Tập đoàn Alphanam Group” đã được tổ chức. Theo đó, Công ty CP Shinec – chủ đầu tư KCN Nam Cầu Kiền – chính thức trở thành đối tác hợp tác chiến lược, là nhà phân phối chính – độc quyền phân phối các sản phẩm của Alphanam Group tại các tỉnh phía Bắc Việt Nam.

Nhân dịp này, các đơn vị đối tác, khách hàng lớn của Shinec đã có nhiều ký kết quan trọng.

Các sản phẩm gồm: Sơn KANSAI; Thiết bị vệ sinh TOTO; Thang máy FUJI ALPHA…sẽ được Công ty CP Shinec trực tiếp phân phối, bảo hành, bảo trì tới các dự án, các cá nhân người tiêu dùng tại thị trường các tỉnh phía Bắc.

Đây là hoạt động nằm trong định hướng liên kết cùng phát triển của CLB doanh nhân Sao Đỏ với mục đích xây dựng một chuỗi cung ứng mới tuần hoàn, trong đó các thành viên trong CLB sẽ sử dụng và phát triển sản phẩm, dịch vụ của nhau, cùng đưa ra giải pháp hữu hiệu nhằm tối đa hóa giá trị sản phẩm khi đưa ra thị trường. Tất cả các hoạt động này đều dựa trên cơ sở hài hòa lợi ích: Nhà nước – doanh nghiệp –người tiêu dùng đều có lợi.

Tại Lễ ký kết có sự tham gia của nhiều đối tác, khách hàng lớn của Công ty CP Shinec như: Công ty Cổ phần Đầu tư U&Me; Alphanam Group; Công ty Cổ phần Virex; Công ty Cổ phần gốm Đất Việt; Công ty CP vật liệu kiến tạo Foconext; CLB Doanh nhân Sao đỏ; Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng,… cùng các doanh nhân và đối tác đã và đang đồng hành trong suốt quá trình phát triển của Công ty.

Lễ ký kết có sự tham gia của nhiều đối tác, khách hàng lớn của Công ty CP Shinec.

Ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch Alphanam Group chia sẻ, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tầm ảnh hưởng cũng như uy tín của Công ty CP Shinec trong việc tiếp cận và mở rộng thị trường tại các tỉnh phía Bắc. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Alphanam Group tại Shinec, đồng thời sẽ được hưởng những giá trị tốt nhất cả về giá cả và chất lượng dịch vụ. “Đến với Shinec là đến với Alphanam Group” – ông Hải nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch Alphanam Group phát biểu tại buổi lễ.

Được biết, năm 1995, Alphanam khởi đầu với ngành kỹ thuật điện, và chỉ sau vài năm hoạt động, Alphanam đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường khi trở thành công ty đầu ngành trong các lĩnh vực kinh doanh.

Giờ đây, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính, sản xuất công nghiệp, dịch vụ và bất động sản, Alphanam phát triển lớn mạnh, là tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Hiện tại, tập đoàn đang phát triển các dự án xuyên khắp Việt Nam với các lĩnh vực như: xây dựng, cơ điện, thương mại; sản xuất công nghiệp; đầu tư tài chính, M&A; đầu tư bất động sản; dịch vụ, quản lý. Năm 1999, ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch Alphanam Group được vinh danh Doanh nhân suất sắc nhất Việt Nam – Giải thưởng Sao Đỏ; Anphanam Group đã 2 lần được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động vào các năm 2005 và 2010.

Không chỉ thành công trong kinh doanh, Alphanam Group là doanh nghiệp tích cực trong các hoạt động xã hội, trong đó, chú trọng việc đạt được kết quả thiết thực cho mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao nhận thức của người dân địa phương đối với các vấn đề về môi trường.

Ông Phạm Hồng Điệp – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Shinec (thứ hai từ trái sang) trao tặng quà kỷ niệm cho Tập đoàn Alphanam Group.

Ông Phạm Hồng Điệp – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Shinec cho biết, Công ty sẽ dành ra hơn 3 ha (hec-ta) tại KCN Nam Cầu Kiền để xây dựng một trung tâm quản lý, phân phối đa dạng những sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam theo phong cách hiện đại mang tầm khu vực. Nơi đây sẽ là đầu mối để giới thiệu, cung cấp các sản phẩm của hơn 20 thương hiệu lớn của CLB doanh nhân Sao Đỏ như Alphanam, Euro Window, Sơn Hà… nhằm nâng tầm thương hiệu Việt và mang đến cho thị trường nhiều giá trị gia tăng nhất, đặc biệt là sau mùa Covid–19 đang có nhiều biến động, thay đổi trong tư duy lựa chọn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ. Việc này giúp đưa ra một giải pháp cung ứng sản phẩm toàn diện, cũng như gia tăng chất lượng sản phẩm – dịch vụ đến với người tiêu dùng.

Các doanh nghiệp, doanh nhân chúc mừng lễ ký kết thành công.

Trong khuôn khổ buổi Lễ, các đại biểu cùng tham quan KCN Nam Cầu Kiền – Mô hình KCN sinh thái đầu tiên tại Việt Nam; thăm Vườn kỷ vật Đại tướng Võ Nguyên Giáp’ trồng cây lưu niệm tại Vườn Kỷ vật nằm trong khuôn viên của KCN.

Bài: HOÀNG ANH
Ảnh: BẢO LÂM

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/05/2024