ISSN-2815-5823
Thứ bảy, 07h15 06/06/2020

Dân phe vé nhộn nhịp ngày cuối mở bán vé trận Hà Nội FC – Hoàng Anh Gia Lai

(KDPT) – Sáng ngày 6/6/2020 tại quầy bán vé cửa số 7, sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), những người phe vé và cổ động viên phải tranh nhau mua những chiếc vé cuối cùng cho các vị trí đẹp nhất trong khán đài của trận cầu tâm điểm tại vòng 3 V-League.

Theo ghi nhận của phóng viên KDPT, lượng cổ động viên mua vé tại sân không quá đông nhưng phải vất vả chen chúc với dân phe vé, bởi ban tổ chức (BTC) sân chỉ kê 01 chiếc bàn duy nhất trên vỉa hè để bán vé.

Lực lượng phe vé quây chặt bàn bán vé, tranh nhau mua rồi bán sang tay.

Một số dân phe vé đã quá “nhẵn mặt”, nên người của BTC sẽ không bán vé cho những người này.

BTC từ chối bán cho dân phe vé.

Theo bảo vệ cổng số 7 sân Hàng Đẫy: “Khác với những ngày trước, hôm nay, BTC phải kê bàn bán vé trên vỉa hè và gần khu vực bảo vệ để tránh tình trạng xô đẩy, chen lấn dưới lòng đường, gây nguy hiểm và mất trật tự an toàn xã hội”.

Theo quan sát, dân phe mua vé với số lượng lớn nhằm mục đích găm hàng rồi bán với giá cao hơn giá niêm yết từ 10.000 – 20.000 đồng để ăn tiền chênh lệch. Riêng vé ở vị trí khán đài A sẽ được dân phe vé bán lại với giá gấp đôi giá của BTC, lượng vé này ít và đều đã bị dân phe vé mua lại từ rất sớm.

Những người này tràn xuống lòng đường chèo kéo người hâm mộ để bán vé, việc trao đổi, mua bán diễn ra khá nhanh chóng.

Những giao dịch được thực hiện nhanh chóng ngay dưới lòng đường.

Người hâm mộ mua vé của dân phe.

Anh Trần Việt Anh, một cổ động viên hâm mộ của câu lạc bộ (CLB) Hà Nội cho biết: “Vì đợt này giá không chênh lệch nhau quá nhiều, tôi vì đến muộn nên không thể mua được trực tiếp từ BTC nên mua lại từ phe vé, bởi đó là vé ở vị trí đẹp trong khán đài, tôi cũng ngại phải chen lấn, xô đẩy”.

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ chấp nhận mua vé của dân phe bởi không muốn đứng lâu dưới thời tiết nắng nóng của Hà Nội.

Sân vận động Hàng Đẫy trước giờ diễn ra trận cầu tâm điểm.

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 V-League 2020 là cuộc chiến trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai, sẽ diễn ra lúc 19 giờ hôm nay (6/6/2020).

BÍCH NGA – PHƯƠNG MAI



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 06/10/2024