ISSN-2815-5823
Thứ năm, 10h00 13/08/2020

Đồ uống thảo mộc giúp thanh nhiệt ngày càng được ưa chuộng

(KDPT) – Trong thời điểm hiện nay, việc thanh nhiệt, giải độc, không sợ nóng trong người để bảo vệ sức khỏe được mọi người đặc biệt quan tâm. Do đó, người dân, đặc biệt là giới trẻ đang tìm đến các thực phẩm, thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe để thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể.

Kantar Worldpanel, hãng nghiên cứu thị trường nổi tiếng trên thế giới cho biết, một trong 4 nhu cầu chính của người tiêu dùng hiện tại là tiêu thụ sản phẩm tăng cường sức khỏe để thanh nhiệt, giải độc cơ thể.

Bên cạnh đó là giá trị tương xứng so với số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra để mua sản phẩm. Sự thận trọng trong chi tiêu sau đại dịch sẽ khiến người tiêu dùng đặt câu hỏi, vì sao tôi phải bỏ ra số tiền này để mua một sản phẩm, sản phẩm này có xứng đáng với khoản chi của tôi hay không.

Giới trẻ đang bảo vệ bản thân và gia đình bằng thức uống thảo mộc tự nhiên giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể.

Đa phần người Việt khi được hỏi sẵn sàng bỏ thêm chi phí để được sử dụng những thực phẩm, thức uống tốt cho sức khỏe và những giá trị cùng sự tiện lợi mà sản phẩm đem đến cho cộng đồng. Ví dụ như xu hướng cộng đồng, nhất là giới trẻ đang lựa chọn những thức uống từ nguyên liệu tự nhiên, giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể, không sợ bị nóng trong người.

Không chỉ giải khát mà thức uống như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh còn giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể.

Là thế hệ lớn lên cùng công nghệ, cập nhật thông tin trong từng phút, để ứng phó với thời tiết khắc nghiệt hiện nay, giới trẻ Việt đã nhanh chóng đưa ra “phác đồ” bảo vệ bản thân và gia đình bằng những thực phẩm, thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe, và nhanh chóng trở thành xu hướng tiêu dùng chính hiện nay.

“Combo” mà giới trẻ luôn có bên mình mỗi ngày là khẩu trang và thức uống thảo mộc đóng chai tiện lợi như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. Đây là thức uống đóng chai tiện lợi có các thành phần thảo dược có khả năng thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Với “combo” này, giới trẻ bảo vệ bản thân “double”, vừa phòng chống nắng nóng bên ngoài, vừa thanh nhiệt, giải độc bên trong cơ thể để bảo vệ bản thân.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được lựa chọn nhờ chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, không chỉ để giải khát mà còn giúp thanh nhiệt cơ thể, tốt cho sức khỏe.

Yêu cơ thể, hiểu bản thân và luôn biết cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe qua thực phẩm thức uống hàng ngày là nét sống mới đặc trưng của người trẻ hiện nay.

Luôn được coi là thế hệ năng động, nhạy bén và hiểu biết, giới trẻ Việt đang thể hiện tinh thần sống tích cực và lan tỏa giá trị tích cực đó ra cho gia đình, cộng đồng. Tạo nên một xu hướng tiêu dùng vì sức khỏe cộng đồng, bởi với người trẻ hiện nay, sức khỏe vốn được coi là một lối sống chứ không phải là một mối quan tâm nhất thời.

Xu hướng sống mới với các thực phẩm, thức uống tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể, không sợ nóng trong người là lối sống tích cực của giới trẻ hiện nay.

NGUYỄN HIẾU

Bạn đang đọc bài Đồ uống thảo mộc giúp thanh nhiệt ngày càng được ưa chuộng tại chuyên mục Chất lượng cuộc sống.
Cung cấp thông tin, liên hệ đường dây nóng:
03694529040977600308.
Hoặc Email: [email protected]
[email protected]

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/05/2024