ISSN-2815-5823
Thứ năm, 10h31 16/07/2020

Đối thủ của Zoom đạt 5 triệu lượt tải chỉ trong vài ngày ra mắt

(KDPT) – Ứng dụng JioMeet của tỷ phú người Ấn Độ giàu nhất châu Á Mukesh Ambani đã đạt 5 triệu lượt tải xuống trong vài ngày kể từ khi ra mắt. Dường như, ứng dụng nổi tiếng Zoom đang phải đối mặt với một đối thủ “đáng gờm” sau khi đã “tung hoành” trong đại dịch Covid-19.

Sau khi huy động hàng tỷ đô la từ Facebook và Intel cho hoạt động kinh doanh kỹ thuật số của mình, Tập đoàn Reliance Industries của tỷ phú Mukesh Ambani đã ra mắt JioMeet, một ứng dụng hội nghị video với cuộc gọi miễn phí không giới hạn, cạnh tranh trực tiếp với ứng dụng nổi tiếng Zoom.

“Chỉ riêng việc các cuộc gọi không giới hạn thời gian đã là một thách thức lớn đối với Zoom”, Giám đốc điều hành Utkarsh Sinha tại Bexley Advisors nhận định.

JioMeet thấy 5 triệu lượt tải xuống trong vài ngày ra mắt. (Ảnh: VANSHIKA MALHOTRA)

Ứng dụng hội nghị truyền hình JioMeet hiện có sẵn trên Android, iOS, Windows, macOS và web. Phát biểu tại cuộc họp thường niên lần thứ 43 của công ty, ông Ambani cho biết JioMeet đã có 5 triệu lượt tải xuống của người dùng trong vài ngày kể từ khi ra mắt.

Theo trang web của công ty, JioMeet hỗ trợ chất lượng cuộc gọi video và âm thanh HD với tối đa 100 người tham gia, và cung cấp các tính năng như chia sẻ màn hình và tính năng lịch họp.

Nhưng không giống như Zoom, nó không áp đặt giới hạn thời gian 40 phút. Các cuộc gọi có thể diễn ra trong vòng 24 giờ và tất cả các cuộc họp đều được mã hóa và bảo vệ bằng mật khẩu, công ty cho biết. So với khoản phí 15 đô la mỗi tháng của Zoom cho các cuộc họp kéo dài hơn 40 phút (180 đô la cho kế hoạch hàng năm), JioMeet đang cung cấp chức năng tương tự và hơn thế nữa, giúp tiết kiệm 13,5 đô la mỗi năm.

THÚY HIỀN

Bạn đang đọc bài viết Đối thủ của Zoom đạt 5 triệu lượt tải chỉ trong vài ngày ra mắt tại chuyên mục Khoa học & Công nghệ.
Cung cấp thông tin, liên hệ đường dây nóng:
03694529040977600308.
Hoặc Email: [email protected]
[email protected]

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 21/05/2024