ISSN-2815-5823

Dùng miếng kính đâm chết bạn nhậu ở vỉa hè bệnh viện quận Thủ Đức

Dùng miếng kính đâm chết bạn nhậu ở vỉa hè bệnh viện quận Thủ Đức

(KDPT) – Trong lúc ăn nhậu ở vỉa hè bệnh viện quận Thủ Đức, Quang và ông P. đánh nhau. Sau đó, Quang dùng miếng kính đâm khiến ông P. tử vong.

Chiều 31/12, Công an quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh cho hay, đang tạm giữ với đối tượng tên là Quang (SN 1975, ngụ tỉnh Thừa Thiên Huế, sống lang thang) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là ông P. (SN 1962, ngụ quận Thủ Đức).

Theo điều tra, trưa cùng ngày, Quang và ông P. cùng một số người ăn nhậu tại vỉa hè bệnh viện quận Thủ Đức (đường Phú Châu, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh). Lúc này, Quang và ông P. mâu thuẫn nên cự cãi rồi xông vào đánh nhau.

Dùng miếng kính đâm chết bạn nhậu ở vỉa hè bệnh viện quận Thủ Đức - Ảnh 1.

Công an phong tỏa hiện trường.

Bị ông P. đánh nên Quang cầm miếng kính đâm nhiều nhát vào người ông P. khiến ông này gục tại chỗ. Người dân vội đưa ông P. và Quang vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ông P. đã tử vong. Sự việc được báo cho công an.

Công an có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Quang bị thương và sau khi được sơ cứu, công an đã di lý Quang về trụ sở để lấy lời khai.

Bước đầu, Quang khai do mâu thuẫn với ông P. nên dẫn tới đánh nhau và dùng miếng kính đâm khiến ông P. tử vong.

VIẾT PHONG

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 13/05/2024