Giáo sư Yuko Matsuya là một trong những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản trong ngành khoa học nghiên cứu về dinh dưỡng phân tử và cũng là một trong những người đầu tiên áp dụng phương pháp Fasting vào làm đẹp. Bà là tác giả cuốn sách “Thay đổi cuộc sống bằng phương pháp làm đẹp Fasting” xuất bản 2015. Bà đã từng diễn thuyết tại đại học Tokyo, đã đào tạo cho khoảng 5000 cơ sở spa, clinic trên khắp Nhật Bản trong vòng 10 năm gần đây.

Giáo sư Yuko Matsuya và bà Dương cùng các khách mời tham dự chương trình “Fasting – Phương pháp sống khoẻ đến từ Nhật Bản”.
Giáo sư Yuko Matsuya (ngoài cùng bên phải) và bà Nguyễn Thuỳ Dương – Chủ tịch HĐQT Công ty CP công nghệ Bella Việt Nam cùng các khách mời tham dự chương trình “Fasting – Phương pháp sống khoẻ đến từ Nhật Bản”.

Chia sẻ tại chương trình, giáo sư chỉ rõ tầm quan trọng của Enzyme đối với quá trình trao đổi chất trong cơ thể, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ và sức khoẻ con người. Việc thiếu hụt enzyme sẽ khiến cơ thể nhanh lão hóa, còn ngược lại nếu được tích trữ enzyme nhiều sẽ càng khỏe mạnh, trẻ lâu. Dựa trên cơ sở khoa học, tại Nhật Bản, Giáo sư Yuko Matsuya cùng các chuyên gia fasting, các bác sỹ, dược sỹ đồng phát triển sản phẩm Asa – Jure, được coi là “enzyme tăng cường dinh dưỡng” dành cho những người muốn giảm cân, người muốn cải thiện về thể chất. Với thành phần chính là quả chà là, thêm vào kẽm và chiết suất enzyme lên men ngũ cốc được ủ men hơn 2 năm bằng nấm men, vi khuẩn axit lactic với hơn 150 loại rau củ, trái cây, rong biển… Do vậy sản phẩm Asa Jure đảm bảo an toàn, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của người Nhật. Giáo sư tiết lộ, liệu trình fasting (nhịn ăn gián đoạn để giảm cân duy trì vóc dáng, sức khỏe) với enzyme có thể áp dụng với từng người, có thể lựa chọn thời gian là 3 ngày hay 7 ngày. Đây là phương pháp đã được áp dụng thành công tại Nhật Bản và đảm bảo an toàn.

Giáo sư cho biết, bà đã lựa chọn Công ty Cổ phần công nghệ Bella Việt Nam với chuỗi Bloom Spa chuẩn Nhật làm đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Enzyme Asa-jure tại thị trường Việt Nam.

Bà Nguyễn Thuỳ Dương- sáng lập Bloom Spa và Giáo sư Yuko Matsuya ký độc quyền phân phối.
Bà Nguyễn Thuỳ Dương- sáng lập Bloom Spa và Giáo sư Yuko Matsuya ký độc quyền phân phối.

Được biết, Bloom Spa vinh dự là spa duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng Văn hóa Quốc tế Higashi Kuninomyia từ Hoàng Gia Nhật Bản và được sự bảo trợ về chuyên môn của chuyên gia Nhật nhằm đón đầu những công nghệ làm đẹp đến từ xứ sở hoa anh đào. Sau gần 10 năm phát triển, hệ thống Bloom Spa Nhật Bản đã có mặt tại: Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Nha Trang, Sài Gòn.

Fasting sống khoẻ từ Nhật Bản
Từ trái qua Ms Hà Nguyễn Á Quân 1 Nữ hoàng yoga Việt nam 2022, Ms Hương Á Hậu Tài sắc thế giới 2022, Ms Nguyễn Thuỳ Dương CEO Hệ thống Bloom Spa, Ms Diễm Hương Chủ tịch liên minh Yoga thế giới KV Đông Nam Á, Ms Nguyễn Sơn Nữ Hoàng Yoga Việt Nam 2022.

Giữa tháng 9 vừa qua, Bloom spa khai trương cơ sở đầu tiên tại Sài Gòn tạo lạc tại 95 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM. Đây là cơ sở thứ 7, nằm trong kế hoạch tăng tốc phát triển dự án nhượng quyền thương hiệu của hệ thống trên toàn quốc.

Bà Nguyễn Thuỳ Dương - Chủ tịch Công ty Cp công nghệ Bella Việt Nam, nhà sáng lập chuỗi Bloom Spa Nhật cùng các khách mời Khai trưong cơ sở Sài Gòn
Bà Nguyễn Thuỳ Dương - Chủ tịch Công ty Cp công nghệ Bella Việt Nam, nhà sáng lập chuỗi Bloom Spa Nhật cùng các khách mời khai trưong cơ sở Sài Gòn.

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thuỳ Dương – Chủ tịch HĐQT Công ty CP công nghệ Bella Việt Nam, nhà sáng lập chuỗi Bloom Spa Nhật Bản nhấn mạnh: “Một trong những yếu tố ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín, lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng, nhập khẩu 100% tại Nhật Bản. Với sản phẩm Asa – Jure lần này, chúng tôi rất tin tưởng bởi đã được kiểm chứng tại Nhật Bản, hiệu quả tốt, an toàn. Hơn nữa, nhờ vào Fasting với Enzyme mà quá trình tiêu hoá được nghỉ ngơi, giúp giải quyết các vấn đề: giảm cân, loại bỏ độc tố tích tụ, cải thiện sức khoẻ, tăng khả năng miễn dịch, tăng độ trẻ trung của da… Đặc biệt, kết hợp sử dụng enzyme hợp lý sẽ giúp chị em giảm cân hợp lý, duy trì được thần thái tốt mà còn đẹp từ làn da tới vóc dáng”.

Với mong muốn nhiều người Việt Nam được tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ làm đẹp chất lượng Nhật Bản, Công ty Bella và hệ thống Bloom Spa tiếp tục hành trình chia sẻ và lan toả cho người Việt Nam phương thức sống khoẻ, sống lâu và trẻ đẹp như người Nhật.