ISSN-2815-5823

Hạ nhiệt cho bệnh nhân trong những ngày nắng nóng

(KDPT) - Bệnh viện Tim Hà Nội có những biện pháp phòng, chống nắng cho bệnh nhân khi đến bệnh viện trong những ngày hè oi bức.

Những ngày qua thời tiết nắng nóng, có hôm nhiệt độ lên đến hơn 40 độ, tuy nhiên lượng bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện Tim Hà Nội rất đông. Trung bình mỗi ngày Bệnh viện Tim Hà Nội tiếp đón khoảng hơn 2.000 bệnh nhân tại 2 cơ sở.

Hiểu được sự vất vả của người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân, PGS.TS.BS Nguyễn Sinh Hiền - Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội, đã chỉ đạo các cán bộ của bệnh viện hạ nhiệt cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Theo đó, bệnh viện bố trí tối đa thời gian khám bệnh vào buổi sáng sớm, làm việc đến cuối giờ trưa để bệnh nhân có kết quả xét nghiệm sớm và trở về trong ngày (đối với bệnh nhân ngoại tỉnh). Đồng thời, bệnh viện cũng bố trí nơi khám có quạt, điều hòa để giảm bớt sự vất vả cho người bệnh.

Bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện Tim Hà Nội

Cùng với đó, Bệnh viện Tim Hà Nội cũng tăng cường tổ chức và quản lý hẹn khám qua hệ thống hẹn khám trước để phân chia thời gian và giảm thiểu thời gian chờ đợi. Điều này giúp giảm sự tập trung đông đúc và tăng tính hiệu quả của quá trình khám bệnh.

Bệnh viện Tim Hà Nội mở rộng giờ làm việc để phục vụ nhu cầu của nhiều bệnh nhân hơn bằng cách mở cửa sớm từ 6h30 sáng và khám bệnh cho đến khi hết bệnh nhân để có thể phân tán đều lượng bệnh nhân đến trong suốt một ngày.

Đảm bảo có đủ nhân viên y tế và nhân viên tiếp nhận bệnh nhân để đáp ứng nhu cầu khám bệnh và giảm thời gian chờ đợi, điều này đồng thời giúp Bệnh viện Tim Hà Nội tiếp nhận và chăm sóc bệnh nhân hiệu quả hơn.

Bệnh viện Tim Hà Nội thông báo rõ ràng về tình trạng đông đúc và khuyến nghị bệnh nhân đến buổi chiều để giãn cách thời gian chờ đợi. Thông tin này được đăng tải trên trang web của bệnh viện, bảng thông báo hoặc qua các kênh thông tin công cộng khác.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/09/2024