ISSN-2815-5823
Hậu Nguyễn - Thủy Tiên
Thứ sáu, 00h06 01/09/2023

Hai điểm du lịch hút khách bậc nhất tỉnh Vĩnh Phúc dịp nghỉ lễ 2/9

(KDPT) - Vĩnh Phúc hiện có nhiều điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước tới tham quan, nghỉ dưỡng vào tất cả các ngày trong năm. Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, 2 trong số các điểm tham quan được kỳ vọng thu hút hàng vạn du khách mỗi ngày, đó là Khu du lịch Quốc gia Tam Đảo và khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải.
Tam Đảo luôn ẩn hiện trong sương với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ không đâu có được

Tam Đảo dự kiến thu hút hơn 40.000 khách du lịch

Khu du lịch Quốc gia Tam Đảo nằm trên độ cao hơn 1000m so với mực nước biển, được thiên nhiên ban tặng cảnh quan cực phẩm khí hậu quanh năm mát mẻ, dễ chịu. Từng được vinh danh là điểm đến hàng đầu thế giới năm 2022, Khu du lịch Quốc gia Tam Đảo với nhiều lợi thế về vị trí địa lý, về con người, sản vật nơi đây đang hấp dẫn du khách trên khắp trong và ngoài nước.

Mỹ quan đô thị tại Thị trấn Tam Đảo được chỉnh trang, hiện đại

Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, từ ngày 1 đến hết ngày 4/9/2023, thị trấn Tam Đảo dự kiến tiếp đón mỗi ngày khoảng 10.000 lượt khách du lịch.

Theo Chủ tịch UBND thị trấn Tam Đảo Nguyễn Duy Dũng cho biết, UBND thị trấn đã có kế hoạch phối kết hợp giữa UBND và lực lượng Công an các cấp từ thị trấn đến huyện, tỉnh; lực lượng dân quân tự vệ với quân số lên tới hơn 150 người được lập thành các chốt đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng giao thông, xử lý các tình huống khẩn cấp, sự cố bất ngờ.

Chính quyền thị trấn Tam Đảo sẽ cắt cử 30% quân số trực tại trụ sở để giải quyết những vấn đề phát sinh

Bên cạnh đó, khi du khách đến với khu du lịch Quốc gia Tam Đảo sẽ yên tâm vì bãi đỗ xe, thị trấn đã bố trí khu vực đỗ xe an toàn, đảm bảo mỹ quan khu du lịch; công tác vệ sinh môi trường được đôn đốc tăng cường vận chuyển, đảm bảo vệ sinh các tuyến phố sạch sẽ, mỹ quan đôi thị;

Đến với thị trấn Tam Đảo dịp 2/9, du khách sẽ được hòa mình vào không khí nhạc hội được tổ chức trong tất cả các ngày tại khu vực sân khấu chính của Quảng trường trung tâm thị trấn; đặc biệt đêm 2/9, thị trấn sẽ bắn pháo hoa tầm thấp để chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh 2/9.

Buổi tối ở Tam Đảo dưới màn sương mỏng là lý do thu hút rất nhiều du khách đến đây

Cùng với đó, các nhà hàng, quán ăn cũng được UBND thị trấn yêu cầu ký cam kết, niêm yết giá, số điện thoại đường dây nóng để bất cứ lúc nào du khách cũng có thể phản ánh những khiếu nại về dịch vụ của các khách sạn, nhà hàng. Trong thời gian nghỉ lễ, UBND thị trấn Tam Đảo sẽ cắt cử 30% quân số trực tại trụ sở để giải quyết những vấn đề phát sinh.

Bên cạnh các chốt bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, thị trấn Tam Đảo còn treo nhiều biển cảnh báo nguy hiểm khác nhằm tuyên truyền tới mọi du khách cần giữ an toàn cho mình khi tham gia giao thông lên Tam Đảo

Thị trấn trong sương Tam Đảo đang ngày càng thu hút khách du lịch, tuy nhiên, để du lịch Tam Đảo thực sự là lựa chọn hàng đầu, và điểm đến quen thuộc của du khách, Vĩnh Phúc vẫn cần giải quyết nhiều vấn đề, đặc biệt là vấn đề quy hoạch khu du lịch Tam Đảo; hiện tại Khu du lịch Quốc gia Tam Đảo vẫn thiếu không gian văn hóa; thiếu chợ hay trung tâm thương mại; thiếu bãi đỗ xe theo quy định; thiếu đồng bộ về kiến trúc nhà ở; công tác quản lý đất đai vẫn còn để xảy ra tình trạng lấn chiếm, xây dựng trái phép, làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, đến hình ảnh đẹp của điểm du lịch mang tầm vóc Quốc gia cần được giải quyết.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải

Chỉ cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 45 phút và cảng hàng không quốc tế Nội Bài 15 phút di chuyển. Flamingo Đại Lải Resort tại Vĩnh Phúc nằm trong Top 10 Resort đẹp nhất thế giới với khí hậu trong lành, phong thủy đắc địa, cảnh quan thiên nhiên hữu tình cùng hệ thống tiện ích sang trọng tiêu chuẩn 5 sao được ví như thiên đường nghỉ dưỡng của miền Bắc.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải Resort tại Phúc Yên (Vĩnh Phúc)

Flamingo Đại Lải Resort là địa điểm lý tưởng cho nghỉ dưỡng dịp 2/9 của các gia đình. Đại Lải Resort được mệnh danh là “Vương quốc hoa hồng, tình yêu và nghệ thuật” nổi tiếng bởi phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên, đưa con người trở về với tự nhiên nguyên bản.

Đây cũng là resort hiếm hoi đáp ứng được cả 3 tiêu chí: phù hợp với những người có quỹ thời gian nghỉ ngơi ngắn hạn; mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về không gian xanh tự nhiên và tích hợp đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí.

Công viên nghệ thuật thỏa sức sáng tạo tư duy

Dịch vụ tiện ích khép kín gồm bể bơi riêng biệt, hệ thống 12 nhà hàng và bar sang trọng, phong vị ẩm thực tinh tế, các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại SEVA Spa & Beauty Destination cũng là điểm cộng để khách hàng thỏa sức khám phá.

Trong dịp nghỉ lễ 2/9, Flamingo Đại Lải Resort dự kiến tiếp đóng từ 5.000-8.000 lượt khách mỗi ngày, đến với Flamingo dịp này du khách sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động tri ân, khuyến mãi đến khách hàng; trong các Combo Resort khách hàng được ưu đải rất nhiều các dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, trò chơi giải trí, thăm quan đảo hoa hồng, du thuyền sang trọng, lễ hội ẩm thực; bể bơi bốn mùa; các trò chơi ngoài trời tại công viên nghệ thuật; Lễ hội văn hóa Sán Dìu; Lễ hội bia; Lễ hội trà chiều chủ đề Lễ Quốc khánh;

Forest In The Sky – công trình kiến trúc xanh mang dấu ấn độc bản của Flamingo; Tòa nhà Xanh được yêu thích nhất (cấp độ toàn cầu): Giải thưởng Công trình Xanh đạt chuẩn thế giới năm 2019

Với những điểm đến đầy hấp dẫn, Vĩnh Phúc dự kiến sẽ mở nhiều điểm giới thiệu, quảng bá du lịch đến đông đảo du khách trong và ngoài nước; với những thế mạnh thiên nhiên ban tặng về vị trí địa lý, cũng như sự quan tâm, đầu tư quy mô hiện đại các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đang ngày càng thu hút khách du lịch.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/05/2024