ISSN-2815-5823

HEINEKEN Việt Nam: Chọn Sống Xanh và tiếp tục vị thế dẫn đầu về phát triển bền vững

Cover image
(KDPT) – HEINEKEN Việt Nam vừa giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền vững 2017 với những thành tựu ấn tượng về phát triển bền vững đã đạt được trong năm 2017 Với HEINEKEN Việt Nam, “Xanh” không chỉ là sắc màu biểu trưng của nhãn hiệu bia Heineken được yêu thích trên toàn thế giới, mà còn là sự lựa chọn phát triển bền vững của công ty trên toàn cầu, cũng như tại Việt Nam.

HEINEKEN Việt Nam cùng các vị khách quý chung tay phát động chiến dịch Chọn sống xanh.

“Chọn Sống Xanh” thể hiện cam kết đầy tâm huyết về phát triển bền vững, một chiến lược mà HEINEKEN đã thực hiện và truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp, cũng như toàn xã hội trong suốt 27 năm ở Việt Nam.

Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam, chia sẻ: “Cuộc sống có nhiều lựa chọn, những sự lựa chọn này sẽ định hình nên tính cách, đặc trưng của mỗi cá nhân và tổ chức. Tại HEINEKEN Việt Nam, chúng tôi chọn phát triển bền vững. “Chọn Sống Xanh ” thông qua cam kết quan tâm đến con người, gìn giữ hành tinh hướng đến sự thịnh vượng chung vì một Việt Nam tốt đẹp hơn. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tiếp tục tập trung vào sáu lĩnh vực trọng tâm, mà công ty có thể mang đến đóng góp lớn nhất tại Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, bảo vệ nguồn nước, giảm khí thải CO2, hỗ trợ cộng đồng, nguồn cung ứng bền vững, & sức khỏe và an toàn. HEINEKEN Việt Nam muốn khuyến khích cộng đồng cùng chung tay thực hiện các hành động đơn giản và thiết thực hằng ngày, từ đó góp phần xây dựng một Việt Nam xanh hơn, tốt đẹp hơn.

Phương Anh

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/05/2024