ISSN-2815-5823
ĐẶNG ĐỨC - NGUYÊN LỘC
Thứ hai, 09h45 01/05/2023

Huế: Lễ ra mắt Câu lạc bộ cầu lông “King” Xã Phong Hiền

(KDPT) - Thực hiện Quyết định của UBND xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế về việc thành lập Câu lạc bộ cầu lông. Chiều 29/4/2023, Lễ ra mắt Câu lạc bộ cầu lông đã được tổ chức long trọng tại UBND xã Phong Hiền.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Sĩ Hiệp - Ủy viên ban thường vụ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã và đồng chí Hoàng Ngọc Trung - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã Phong Hiền, cùng với các đồng chí đại diện cho các phòng ban của UBND xã và 16 hội viên trong Câu lạc bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Văn Ngọc Khánh – Công chức Văn Hóa- Xã Hội đã công bố Quyết định thành lập CLB với Ban chủ nhiệm gồm 3 thành viên. CLB cầu lông King gồm 16 hội viên là các ông, bà đang công tác tại nhiều lĩnh vực khác nhau hoạt động trên tinh thần tự nguyện theo Điều lệ quy định của CLB.

Đ/c Văn Ngọc Khánh – Công chức VH-XH công bố Quyết định thành lập CLB
Đ/c Văn Ngọc Khánh – Công chức VH-XH công bố Quyết định thành lập CLB

Ông Thân Mạnh Tuấn- Chủ nhiệm CLB công bố điều lệ CLB với 16 điều và 8 chương hoạt động với mục đích tuyên truyền, hướng dẫn các thành viên tham gia tập luyện và thi đấu góp phần phát triển phong trào thể dục- thể thao Xã Phong Hiền nói chung và bộ môn Cầu lông nói riêng.

Ban Chủ nhiệm CLB nhận hoa chúc mừng
Ban Chủ nhiệm CLB nhận hoa chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Ngọc Trung, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Xã Phong Hiền thay mặt Lãnh đạo đã chúc mừng Câu lạc bộ, biểu dương tinh thần các hội viên trong CLB đồng thời mong muốn các hội viên luôn nêu cao tinh thần thể dục thể thao, tích cực tham tham gia tập luyện theo đúng Điều lệ Câu lạc bộ để rèn luyện sức khỏe góp phần nâng cao thành tích cho địa phương.

Ông Hoàng Ngọc Trung –Phó chủ tịch UBND Xã Phát biểu
Ông Hoàng Ngọc Trung –Phó chủ tịch UBND Xã Phát biểu

Thay mặt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Ông Thân Mạnh Tuấn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã cám ơn Lãnh đạo và các phòng ban đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho Câu lạc bộ ra đời và đi vào hoạt động. Ông hứa sẽ cùng với các hội viên của câu lạc bộ phát triển thêm hội viên, có kế hoạch hoạt động, tổ chức tập luyện, duy trì phong trào th­ường xuyên, tích cực tham gia các hoạt động giao l­ưu, các phong trào và các giải thi đấu trong và ngoài địa phương tạo không khí phấn khởi trong hội viên góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội viên CLB chụp ảnh lưu niệm
Hội viên CLB chụp ảnh lưu niệm

Kết thúc buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ cầu lông, Ban chủ nhiệm, các thành viên Câu lạc bộ và các đại biểu chục ảnh lưu niệm.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 27/07/2024