ISSN-2815-5823

Khai trương Brand shop FPT Smart Home Hà Đông

(KDPT) - Ngày 12/8, tại Hà Nội, FPT Smart Home đã khai trương “Brand shop FPT Smart Home Hà Đông”- Luxhaus vinh dự là đơn vị đại diện hình ảnh và thương hiệu của FPT Smart home tại Hà Đông. FPT là một trong các đơn vị hàng đầu Việt Nam về hệ thống nhà thông minh đầy tiện ích với hơn 50 chuỗi FPT BrandShop – đại diện cao cấp nhất của FPT Smart Home tại mỗi khu vực tỉnh thành trên toàn quốc.
Khách hàng thăm quan và trải nghiệm sản phẩm của Luxhaus FPT Smart Home Hà Đông

Phát biểu khai mạc, ông Phạm Văn Hiền – Giám đốc thương hiệu Luxhaus cho biết: FPT là một trong những Tập đoàn hàng đầu của Việt Nam về công nghệ, sản phẩm của FPT Smart home được hợp tác cùng Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới Google nghiên cứu và phát triển. Luxhaus rất vinh dự là đại diện của FPT Smart home tại Hà Đông.

Các giải pháp Smart Home cho phép người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị chỉ qua một bước, giúp họ dễ dàng tận hưởng sức mạnh kết hợp từ các thiết bị mà FPT Smart home mang lạị. “Với Sologan: ‘Nâng tầm ngôi nhà Việt’ chúng tôi mong muốn mang đến một không gian sống thông minh và hiện đại, phù hợp với tất cả mọi người dân Việt Nam, ông Phạm Văn Hiền nhấn mạnh.

Ông Phạm Văn Hiền (đứng giữa) - Giám đốc thương hiệu Luxhaus nhận bằng chứng nhận đại diện lại buổi lễ.

Là một khách hàng đã sử dụng và trải nghiệm sản phẩm của FPT Smart Home mang lại, ông Nguyễn Thái Sơn – Tây Hồ, Hà Nội chia sẻ: sau khi dùng sản phẩm của FPT Smart Home tôi và gia đình rất hài lòng về những tiện ích của dịch vụ mang lại. Trước đó phải đi từng nơi để tắt bật các thiết bị trong nhà sau khi lắp đặt hệ thống Smart Home, đi làm về mở cửa tôi chỉ cần nói: “ok google bật chế độ về nhà” ngay lập tức các thiết bị sẽ bật theo yêu cầu mà chủ nhân đã cài đặt sẵn. Trước khi đi ngủ chỉ cần nói: “ok google, bật chế độ đi ngủ” toàn bộ thiết bị sẽ tắt… Tận hưởng các dịch vụ tiện ích từ FPT Smart Home khiến tôi rất an tâm và hài lòng. Hy vọng ngôi nhà thông minh sẽ mang đến cho người Việt trải nghiệm thực tế về một lối sống hiện đại.

Hiện nay, người tiêu dùng có thể sử dụng những tiện ích từ Smart Home với 100% công nghệ đến từ Việt Nam. FPT là một trong những Tập đoàn có độ bảo mật cao về thiết bị, thông tin, dữ liệu khách hàng. Việc áp dụng những công nghệ hiện đại, trí tuệ nhân tạo sẽ mang đến cho người dùng không gian sống tiện nghi, an toàn, phù hợp với nhu cầu thực tiễn.

Khách hàng thăm quan trải nghiệm mua sắm dịch vụ FPT Smart Home Hà Đông tại: Thương hiệu Luxhaus – BT J01-06, đường An Phú, KĐT Dương Nội Hà Đông, Hà Nội.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 20/05/2024