Tham dự buổi lễ kỷ niệm có sự góp mặt của Đại diện nhãn hàng Biostime (Úc); ông Evan Sciculna - Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu Tập đoàn H&H (Global Marketing Director Baby Nutrition) cùng đại diện các Nhà phân phối khu vực miền Bắc; Đại diện các shop Mẹ và bé tiêu biểu cùng toàn thể CBNV Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT.

Được thành lập năm 2019, HOAN TT là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm cao cấp từ Hàn Quốc, Úc và các quốc gia khác. HOAN TT hiện nay là nhà phân phối độc quyền một số thương hiệu lớn của Úc và Hàn Quốc như Biostime, Lotte Foods,…. Mặc dù mới thành lập từ năm 2019, hiện nay HOAN TT đã là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối phát triển sản phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT ( tứ 4 từ phải sang) cùng các đối tác, nhà phân phối luôn ủng hộ và đồng hành cùng Hoan TT.

Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập có tên gọi “Hành trình kết nối – kiến tạo tương lai”. Được biết, tên gọi này cũng chính là mục tiêu khi thành lập công ty. Ngay từ những ngày đầu, HOAN TT đã xác định rõ “con đường” là sẽ làm thương hiệu lớn, thương hiệu cao cấp có chất lượng tốt để mang giá trị thực của sản phẩm đến với người dùng.

Bà Trần Thị Kim Hoàn, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT cho rằng: “Đối tượng mà HOAN TT hướng đến là trẻ em và tương lai của trẻ nhỏ thì còn rất dài nên chúng tôi xác định phải làm tử tế”.

Ở Việt Nam hiện đang có tình trạng nhiều doanh nghiệp chạy theo lợi nhuận mua sản phẩm sữa giá rẻ về và dùng chiêu trò để thổi phồng sản phẩm lên nhằm chạy chạy theo lợi nhuận. Khác với các doanh nghiệp đó, HOAN TT chọn lựa cẩn thận để mang những sản phẩm tốt, chất lượng cao đến với trẻ em Việt Nam. Vì thế, không giống những doanh nghiệp khác quan tâm đầu tiên đến giá cả và triết khấu, tỷ lệ… HOAN TT quan tâm nhiều hơn đến chất lượng sản phẩm rồi mới đến những yếu tố khác.

Vì luôn trong tâm thế làm tử tế nên HOAN TT rất được khách hàng và đối tác tín nhiệm. Họ truyền tai nhau và chủ động tìm đến hợp tác với công ty. Đó là lý do tại sao tuy mới thành lập nhưng HOAN TT đã có trong tay số lượng nhiều đối tác uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới.

Tại lễ kỷ niệm, bà Trần Thị Kim Hoàn chia sẻ: Trải qua hành trình 3 năm, HOAN TT đã không ngừng phát triển. Công ty đã tạo được vị thế vững chắc về khả năng cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp trên toàn quốc. Trong thời gian tới, HOAN TT sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và mục tiêu đã đặt ra. Để thực hiện những điều đó, chúng tôi luôn mạnh dạn đổi mới phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, đưa vào vận hành các ứng dụng, phần mềm công nghệ... Cùng với sự đoàn kết, kiên tâm, bền chí, hy vọng rằng công ty sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới”.