Ngày hội việc làm công nghệ - UET Job Fair 2023 - Kết nối để thành công” được trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức

“Ngày hội việc làm công nghệ” bắt đầu được tổ chức từ năm 2014 và đã trở thành sự kiện thường niên, thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía các doanh nghiệp, công ty và sinh viên. Chương trình đã đồng hành với sinh viên trường Đại học Công nghệ nói riêng và các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung trong suốt 9 năm qua.

Ngày hội cũng dần trở thành cầu nối quen thuộc giữa các nhà tuyển dụng với sinh viên theo học khối ngành kĩ thuật trên địa bàn Hà Nội, giúp thiết lập định hướng sớm cho các sinh viên năm thứ nhất đến năm thứ hai và tạo cơ hội việc làm cũng như thực tập cho các sinh viên sắp ra trường.

Phan Thành Computer đồng hành cùng Ngày hội việc làm Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Gian hàng trưng bày sản phẩm và đăng tuyển dụng việc làm của Công ty Máy tính Phan Thành Computer tại Ngày hội việc làm công nghệ 2023 tại Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội

Với 59 doanh nghiệp tham gia ngày hội việc làm công nghệ, có những doanh nghiệp tham gia lần đầu nhưng đã thu hút được rất nhiều sinh viên quan tâm, thăm quan, mua sắm, hay tham gia phỏng vấn tìm cơ hội việc làm.

Anh Phan Văn Thành, Giám đốc Công ty Máy tính Phan Thành Computer, một trong những doanh nghiệp tham gia quảng bá sản phẩm, hỗ trợ khách hàng tại ngày Hội chia sẻ: “Công ty tôi năm nay là năm đầu tiên tham gia Ngày hội việc làm công nghệ của Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Thông qua ngày Hội việc làm này chúng tôi mong muốn giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với các loại máy tính công nghệ cao, máy chuyên dụng cho thiết kế đồ họa, game chuyên nghiệp, đồng thời, qua chương trình chúng tôi cũng gửi tặng 100 quà tặng voucher mỗi voucher trị giá 1.000.000 đồng khi mua máy tính, các sản phẩm phụ kiện trong ngày hội việc làm cho sinh viên. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi cũng có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí quản lý, nhân viên kinh doanh, maketing phụ trách các địa bàn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tạo ra cơ hội cho các sinh viên giỏi, xuất sắc có nhu cầu việc làm đúng chuyên ngành, lĩnh vực đang học nhằm tạo nền tảng phát triển cho công ty trong thời gian tới theo hướng bền vững, chất lượng hơn”

Phan Thành Computer đồng hành cùng Ngày hội việc làm Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Phan Thành Computer tuyển dụng nhiều vị trí quan trọng tại các Trụ sở chính Hà Nội, và các chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Vĩnh Phúc

Năm 2023, “Ngày hội việc làm công nghệ” thu hút 59 doanh nghiệp tham gia với hàng nghìn vị trí tuyển dụng. Tại ngày hội các doanh nghiệp sẽ trực tiếp phỏng vấn các ứng viên phù hợp các vị trí tuyển dụng. Bên cạnh đó, những buổi tọa đàm, hoạt động phỏng vấn giúp các sinh viên có cơ hội học hỏi những kiến thức từ cựu sinh viên đã có kinh nghiệm đi trước cũng như được các doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc, vấn đề còn chưa hiểu rõ và là hành trang cho sinh viên chuẩn bị ra trường.

Phan Thành Computer đồng hành cùng Ngày hội việc làm Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Rất nhiều sản phẩm máy tính cấu hình cao phục vụ cho sinh viên chuyên thiết kế đồ họa được Phan Thành Computer trợ giá cho sinh viên, cùng hàng trăm voucher ưu đãi đến tay các bạn sinh viên trong Ngày hội việc làm năm nay 2023

Bạn Nguyễn Văn Nam, sinh viên năm thứ 4, khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại học Công nghệ cho biết: “Ngày hội có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn ở các lĩnh vực khác nhau, điều này giúp mình dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận thông tin từ các nhà tuyển dụng. Đây cũng là cơ hội để mỗi sinh viên tìm hiểu, có định hướng, hành trang để khi ra trường có việc làm tốt. Ví dụ như Công ty máy tính Phan Thành Computer tuyển dụng vị trí quản lý showroom tại Hà Nội, hay TP Hồ Chí Minh rất cần người có trình độ được đào tạo đúng chuyên ngành, mình cảm thấy rất hay nên đã đăng ký và được hẹn phỏng vấn trực tiếp tại Công ty trụ sở Hà Nội.”

Ngày hội không chỉ nhận được sự đánh gia cao từ sinh viên mà cả các doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp đã tuyển dụng, thu hút được những sinh viên ưu tú của nhà trường tham gia các chương trình thực tập sinh, học bổng tài năng… Nhiều cựu sinh viên của nhà trường đang nắm giữ các vị trí quan trọng, nòng cốt trong các doanh nghiệp. Vì vậy, ngày hội việc làm thực sự là hoạt động ý nghĩa, thiết thực để tạo ra sân chơi bổ ích kết nối doanh nghiệp và sinh viên.

CÔNG TY MÁY TÍNH PHAN THÀNH COMPUTER

****
ĐỊA CHỈ SHOWROOM

Cơ sở 1: Số 488 Đường Hùng Vương, Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Cơ sở 2: Số 166 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ sở 3: Số 243 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

Hotline: 0867.329.238 – 0368.04.1234 – 038.6789.444

Website: https://maytinhphanthanh.com/