Câu lạc bộ kết nối CEO 1982 ra đời trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ và phát huy thế mạnh cũng như tìm kiếm các cơ hội kinh doanh cho các chủ doanh nghiệp sinh năm 1982. Dù mới thành lập, nhưng đến nay Câu lạc bộ (CLB) đã thu hút gần 250 Hội viên đều là chủ doanh nghiệp hoặc lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn lớn. Để tham gia CLB, các thành viên phải trải qua các vòng thẩm định như thẩm định sản phẩm, thẩm định quy trình sản xuất đến hình ảnh, thương hiệu của công ty đó đảm bảo chất lượng tốt mới kết nạp vào câu lạc bộ.

Ban điều hành CLB ra mắt.

Tại Lễ ra mắt đã diễn ra Talk Show với chủ đề: “Tăng trưởng sau Covid: Cơ hội và Thách thức” với sự tham gia của các diễn giả, khách mời và thành viên tiêu biểu của CLB CEO 1982. Nhiều nội dung ý nghĩa, thiết thực với các doanh nghiệp đã được các chuyên gia, diễn giả thông tin và giải đáp cho các doanh nghiệp. Bên cạnh những khó khăn nhiều doanh nghiệp thuộc CLB đã “vượt bão” thành công, các doanh nghiệp này cũng đã chia sẻ kinh nghiệm của mình, giúp cho các đại biểu tham dự cảm thấy có thêm nhiều động lực để tiếp tục đưa doanh nghiệp của mình vượt khó, phát triển trong thời gian tới.

Các diễn giả và khách mời tham gia Talk Show với chủ đề: “Tăng trưởng sau Covid: Cơ hội và Thách thức” tại lễ ra mắt.

Nhằm phát huy vai trò của CLB trong việc thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của các Hội viên, CLB đã ra mắt Ban điều hành.

Chủ tịch CLB và Chủ tịch sáng lập.

Hiện nay, CLB đã tổng hợp các hội viên theo nhóm ngành và tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như: thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, tổ chức Cà phê doanh nhân vào chiều thứ 7 hàng tuần. CLB chú trọng đến các việc nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau, tăng cường sự kết nối, hỗ trợ của các thành viên đồng thời chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm để cùng nhau phát triển. Mục tiêu thời gian tới sẽ thống nhất mỗi tháng giao lưu toàn bộ Hội viên 1 lần, 3 tháng một lần có những hoạt động dã ngoại kết hợp với các hoạt động kinh doanh, mời các khách mời, CLB khác giao lưu cùng để tăng cường hợp tác. Bên cạnh việc tăng cường kết nối các thành viên CLB, Ban điều hành đã, đang và sẽ tiếp tục nâng cao vị thế của CLB và các thành viên bằng các hoạt động thiết thực: liên kết với các Hiệp hội, các trung tâm, các Quỹ… Mục tiêu trở thành liên đoàn doanh nhân 1982. Hiện nay CLB đã quy tụ được nhiều hội viên tiêu biểu như: Công ty CP Vật tư thiết bị Điện Việt Nam; Công ty MHG…

CLB cũng đã có kế hoạch nhằm tổ chức các hoạt động an sinh xã hội cộng đồng một cách chuyên nghiệp và thực sự hiệu quả. CLB xây dựng quỹ từ thiện, tổ chức các chương trình thiện nguyện đến địa bàn có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ như xây nhà từ thiện, trao sách vở cho các trẻ em nghèo vượt khó..

Trong bối cảnh dịch bệnh còn phức tạp, hoạt động của CLB Ceo 1982 thực sự có ý nghĩa, cần nhân rộng nhằm giúp các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp trẻ có thêm niềm tin để tiếp tục phát triển.

XUÂN NHI