Sản phẩm chăm sóc tóc Colonna là nhãn hàng chăm sóc tóc sản xuất theo công nghệ của Đức, tự hào là dòng sản phẩm đầu tiên lấy cảm hứng từ ngọc trai thiên nhiên cung cấp một giải pháp chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc một cách toàn diện. với nhiều sản phẩm làm sạch, chăm sóc, phục hồi, dưỡng, hoá chất tạo kiểu. Cùng với diện mạo bắt mắt sang trọng của sản phẩm Colonna tạo sức hút đối với người dùng, dòng dầu gội đầu và chăm sóc tóc Colonna được Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Phân phối Bảo Nam phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Bộ sản phẩm dầu gội Colonna giups phục hồi, ngăn rụng tóc, trị gầu tạo độ suôn mượt cho mái tóc của bạn.

Các bệnh lý về da đầu như gàu là hiện tượng rối loạn của da đầu, đặc trưng bởi tình trạng đóng vảy trắng thành từng mảng hoặc lấm tấm trên tóc, vai áo, gây ngứa, thậm chí sưng đỏ. Có nhiều nguyên nhân gây ra gàu ngứa, nhưng một trong những nguyên nhân phổ biến nhất chính là da đầu nhiễm nấm. Nguyên nhân chính gây ra bệnh nấm da đầu là Trichophyton loài nấm dễ phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt. Không gội đầu thường xuyên, để tóc ẩm đi ngủ, dùng chung dụng cụ cá nhân với người bị nấm đầu hoặc sử dụng các sản phẩm kém chất lượng...

Khi xuất hiện nấm trên da đầu sẽ kích thích da tiết thêm nhiều bã nhờn, kết hợp với tế bào chết tạo thành gàu. Do đó, gàu là dấu hiệu cảnh báo đầu tiên khi bệnh nấm da đầu xuất hiện. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đó là bình thường và chủ quan.

Khi bị gàu do nấm, bệnh nhân bắt buộc phải sử dụng loại dầu gội trị gàu chuyên biệt, có bổ sung hoạt chất chống nấm phổ rộng (điển hình như Ketoconazole) kết hợp cùng hoạt chất chống viêm (điển hình như Clobetasol propionat) để cải thiện sức khỏe nhanh chóng. Đây chính là phác đồ trị gàu, nấm, ngứa tối ưu được Viện da liễu trung ương khuyến nghị.

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà Colonna chứa tinh chất ngọc trai và vitamin B5, cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng cho tóc phát triển, phục hồi hư tổn.

Đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ của Đức với cảm hứng từ ngọc trai thiên nhiên dòng sản phẩm chăm sóc tóc Colonna chính là dòng sản phẩm giúp giảm gàu, nấm, ngứa, phục hồi tóc hư tổn do sử dụng hoá chất hiệu quả, nhanh chóng. Đây chính là lý do đầu tiên khiến dòng sản phẩm chăm sóc tóc Colonna trở thành lựa chọn hang đầu cho người bị gàu, nấm, ngứa, tóc hư tổn và các chuyên gia tạo mẫu tóc trên thị trường Việt Nam.

Từ những lý do trên, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Phân phối Bảo Nam mang đến cho người tiêu dùng và các chuyên gia tạo mẫu tóc nhiều sự lựa chọn với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc Colonna dành cho từng tình trạng tóc.

1 - Bộ sản phẩm dầu gội Colonna

Trong bộ sản phẩm dầu gội Colonna đang được Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Phân phối Bảo Nam, phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bao gồm: Dầu gội dưỡng chất đây là dóng sản phẩm dành cho tóc làm hoá chất, làm sạch, bổ sung dưỡng chất cho tóc giúp tóc dưỡng ẩm, giữ màu lâu, mềm mại à bóng mượt…

Sản phẩm dầu gội suôn mượt là dòng sản phẩm cho tóc khô xơ, hư tổn. Sản phẩm được chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên, làm sạch và bổ sung dưỡng chất co tóc, kết hợp massge để thư giãn da đầu, giúp tóc dưỡng ẩm, mềm mại.

Sản phẩm dầu gội ngăn gãy rụng tóc và kích thích mọc tóc với thành phần chính là bột ngọc trai sản phẩm giúp cung cấp cho tóc và da đầu phục hồi trạng thái cấu trúc tóc, giúp tóc khoẻ, làm dày và cải thiện tình trạng tóc mỏng gãy rụng.

Bộ tạo kiểu Colonna gồm tinh dầu, gel dưỡng xoăn, tinh dầu, gôm, sáp thích hợp với mọi loại tóc với mùi hương quyến rũ.

Dầu gội trị gàu ngăn ngừa gàu quay trở lại trong 6 tuấn, đây là dòng sản phẩm dành cho tóc dễ có gàu do bệnh lý hoặc thời tiết với thành phần chính là Zinc Pyrithyone và CitricAcid, giúp trị sạch gàu ngay lần gội đầu tiên, công thức làm sạch da đầu dịu nhẹ và giúp tóc mềm mượt hơn ngăn gàu quay trở lại trong 6 tuần.

2 - Bộ sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà cho nữ

“ Cái răng cái tóc là gốc con người”. Mái tóc là một phần quan trọng của cơ thể, tạo nên vẻ đẹp riêng của mỗi con người. Vì vậy việc chăm sóc cho mái tóc cũng đóng một vai trò quan trọng không kém. Tuy nhiên việc chăm sóc mái tóc thế nào sao cho khỏe và đẹp không phải ai cũng biết.

Vì vậy, xịt dưỡng 2 lớp Colonna là một sản phẩm dưỡng tóc không thể thiếu trong giỏ sản phẩm chăm sóc tóc của phái đẹp, xịt dưỡng 2 lớn Colonna tích hợp cho mái tóc khó kiểm soát và hư tổn, xịt dưỡng siêu nhẹ giúp nuôi dưỡng từng sợi tóc.

Bộ sản phẩm phục hồi tóc chuyên sâu giúp mái tóc suôn mượt tăng cường bổ sung dưỡng chất cho tóc từ tinh chất bột ngọc trai thiên nhiên, thẩm thấu sâu và nhanh vào mái tóc, nuôi dưỡng tóc mềm mượt và tạo độ bongs cho mái tóc của bạn.

Gel dưỡng xoăn (xả khổ) chứa tinh chất ngọc trai và vitamin B5, cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng cho tóc phát triển, phục hồi hư tổn. Gel dưỡng xoăn giúp mái tóc dày và phồng hơn, mang sức sống cho mái tóc xẹp ủ rũ. Ngoài ra, gel dưỡng xoăn giúp định hình và giữ nếp tóc lâu dài và tăng độ bóng cho tóc. Kiểm soát xơ rối và bảo về tóc chống lại tác động của thời tiết.

Tinh dầu dưỡng tóc, đây là doàng sản phẩm tinh dầu với 2 lõi tác động kép, phục hồi tức thì phần bị chẻ ngọn. Tăng cường các liên kết bên trong tóc và tạo độ bóng mượt hoàn hảo cho mái tóc.

3 – Bộ sản phẩm tạo kiểu cho nam

Bộ sản phẩm tạo kiểu Colonna gồm gôm tạo kiểu, sáp tạo kiểu sản phẩm thích hợp với mọi loại tóc với mùi hương quyến rũ gôm xịt và sáp tạo kiểu giúp định hình ngăn ngừa tóc rồi, mùi hương nam tính không dị bết dính sau khi đội mũ bảo hiểm giúp bạn tự tin mọi lúc mọi nơi.

4 – Bộ phục hồi tóc chuyên sâu

Phục hồi tóc là giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Bằng cách bổ sung các dưỡng chất giúp khôi phục cấu trúc protein và keratin của tóc. Từ đó, mang lại sự chắc khỏe và bóng mượt của tóc. Phục hồi tóc thường dành cho tóc yếu, hư tổn thì sử dụng hóa chất và nhiệt quá nhiều.

Từ đó phương pháp hấp tóc là một phương pháp chăm sóc tóc song song với các cách khác như serum, tinh dầu hay ủ. Điều này giúp tóc có độ ẩm vào nếp tốt hơn, óng ả hơn, ít gãy rụng hơn, những mái tóc chắc khỏe, khô xơ ở mức độ nhẹ thường hấp tóc để được cấp ẩm và dưỡng chất. Điều này giúp tóc suôn mượt và khỏe khoắn hơn.

Từ đó, bộ sản phẩm phục hồi tóc chuyên sâu Colonna là một lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng va các chuyên gia tạo mẫu tóc, bộ sản phầm gồm các sản phẩm như hấp 3 tác động; hấp phục hổi keratin và hấp suôn mượt.

Bộ sản phẩm hó chất Colonna với công nghệ Hạt màu nano thẩm thấu sâu vào lõi tóc, mái tóc nhuộm sâu, ánh sắc trong là dòng sản phẩm chăm sóc màu nhuộm colonna chứa thành phần dưỡng chất cao hương thơm dễ chịu giúp tóc óng mượt sau nhuộm.

Sản phẩm hấp 3 tác động giúp phục hồi tóc nát hàn gắn liên kết cấu trúc tóc, tái tạo biểu bì tóc từ đó giúp sợi tóc dai và chắc khoẻ. Ngoài ra, sản phẩm hấp 3 tác động còn bổ sung nước, keratin thuỷ phân, giải quyết triệt để tình trạng tóc hư tổn, phục hồi bổ sung chất dinh dưỡng từ trong ra ngoài, sản phẩm chuyên dùng cho tóc trước và sau khi làm hoá chất. Đối với tóc hư tổn bạn sẽ cẩm nhận được mái tóc chắc khoẻ đanh dai ngay lần hấp đầu tiên.

Sản phẩm hấp suôn mượt và hấp phục hồi keratin, bộ sản phẩm dầu hấp giúp mái tóc suôn mượt tăng cường bổ sung dưỡng chất cho tóc từ tinh chất bột ngọc trai thiên nhiên, thẩm thấu sâu và nhanh vào mái tóc, nuôi dưỡng tóc mềm mượt và tạo độ bóng cho mái tóc của bạn.

5 – Bộ sản phẩm hoá chất

Ngoài các sản phẩm về dầu gội và dưỡng tóc Colonna, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Phân phối Bảo Nam còn phân phối các sản phẩm hoá chất như: hoá chất uốn đa nẵng, uốn lạnh, uốn nóng, ô xi trợ nhuộm, màu nhuộm nano, bột tẩy lạnh, hệ màu Châu Âu, hệ màu Châu Á…

Màu nhuộm Colonna chính hãng, với hệ màu nhuộm Colonna được phối hợp hoàn hảo giữa công nghệ màu châu âu và công nghệ thông minh châu á mang đến cho các nhà tạo mẫu sự trải nghiệm tuyệt vời 92 tông màu đa dạng.

Hạt màu nano thẩm thấu sâu vào lõi tóc, mái tóc nhuộm sâu, ánh sắc trong là dòng sản phẩm chăm sóc màu nhuộm Colonna chứa thành phần dưỡng chất cao hương thơm dễ chịu giúp tóc óng mượt sau nhuộm. Hệ màu phủ bác 100% màu phủ bạc thời trang dễ dùng hay nhuộm thời trang và nhuộm cân bằng hệ màu thông minh, ô xi trợ nhuộm Colonna với 4 cấp độ 3%,6%,9% và 12% là dòng sản phẩm trợ nhuộm không gây xót da đầu hương thơm dịu nhẹ.

Với 7 năm có mặt tại dòng sản phẩm Colonna đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng, và các nhà tạo mẫu tóc trên toàn quốc, với mong muốn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Phân phối Bảo Nam đã thường xuyên tổ chức các lớp học và phối hợp với các nhà phân phối tổ chức các buổi đào tạo. trong khu vực, trong 7 năm qua hàng chục lớp xu hướng các chương trình hội thảo chia sẻ kỹ thuật đã diễn ra tại Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc.

Hiện nay dòng sản phẩm chăm sóc tóc Colonna đang được công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Phân phối Bảo Nam phân phối độc quyền tại 20 tỉnh thành trên cả nước, để có thể sử dụng sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất, chúng tôi khuyến cáo bạn nên mua sản phẩm chăm sóc tóc Colonna tại nhà phân phối hoặc đại lý phân phối độc quyền.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập trang web chính thức https://colonna.vn. Phân phối bởi: Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Phân phối Bảo Nam.

Địa chỉ: số 189 phố Vọng, phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, tp Hà Nội.

Hotline:0942.048.286/.0964.833.758.

https://www.instagram.com/colonna_german.https://www.pinterest.com/colonnagerman. Facebook: Colonna Việt nam