Cụ thể, sau khi xác thực thông tin để đăng nhập vào ứng dụng [email protected] Mobile của Techcombank, nhiều người dùng đã nhận được thông báo “Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)”. Trên trang web và fanpage của mình, Techcombank đã thông báo tới khách hàng về lỗi khi giao dịch điện tử.

Sự cố giao dịch bị lỗi và thông báo của Techcombank trên fanpage .

Ngân hàng Techcombank ghi nhận “hiện tượng truy cập khó khăn hoặc gián đoạn tạm thời đường truyền khi thực hiện giao dịch điện tử qua kênh ứng dụng [email protected] Mobile, kênh [email protected] InternetBanking và kênh [email protected] – dành cho khách hàng Doanh Nghiệp”.

Theo ghi nhận của PV, nếu không gặp phải thông báo lỗi nói trên thì thời gian để đăng nhập vào ứng dụng cũng rất lâu. Trong trường hợp đăng nhập thành công, người dùng cũng không thể thực hiện các giao dịch.

Phàn nàn của khách hàng về các giao dịch điện tử của Techcombank khi gặp sự cố.

Ngân hàng này cũng cho biết đã ghi nhận nhiều phản hồi của khách hàng và tăng cường hệ thống để sớm khắc phục sự cố trên, cũng như xin lỗi vì những bất tiện xảy ra cho khách hàng.

Trước đây, hồi tháng 5/2020, Techcombank cũng gặp lỗi tương tự trên kênh [email protected] Mobile, do quá trình bảo trì đường truyền định kỳ theo kế hoạch.

Cho đến sáng nay, lỗi giao dịch điện tử của Techcombank đã được khắc phục.

THÚY HIỀN